Casillas phủ nhận thông tin sẽ đến Arsenal

09:52, 01/05/2015
|

(VnMedia)- Casillas chia sẻ anh muốn gắn bó với Real Madrid lâu hơn nữa và không có ý định tới Ngoại hạng Anh để đầu quân cho Arsenal.

Casillas khẳng định anh chưa hề nghĩ tới việc sẽ chia tay Real Madrid :"Arsenal ư? Tôi cảm thấy mình quan trọng và chơi tốt nhất tại Real Madrid. Tôi chưa muốn nghĩ tới việc sẽ chia tay đội bóng bởi mọi thứ đều đang tiến triển rất tốt đẹp".

Ảnh minh họa

Casillas muốn tiếp tục cống hiến cho Real Madrid

Khi được hỏi về tầm quan trọng của La Liga và Champions Lague, Casillas cũng dành sự ưu ái của mình cho giải đấu cúp châu Âu :" Champions League chúng tôi có được 25% cơ hội để vô địch cùng với 3 đội bóng khác. Trong khi đó ở La Liga, Real Madrid đang phụ thuộc vào phong độ của Barcleona. Giành chức vô địch Champions League vẫn là ưu tiên hàng đầu của tôi".

Đội trưởng của Real Madrid cũng đánh giá rất cao đối thủ của họ trong trận bán kết là Juventus :"Đó sẽ là một trận đấu rất khó khăn. Lối chơi của Juventus rất chắc chắn và nếu hàng công không đủ sắc bén thì chúng tôi rất khó để tìm đường đến khung thành của Buffon. Tuy nhiên, điều quan trọng vào lúc này đó là Real Madrid cần phải có chiến thắng trước Sevilla vào cuối tuần này".


Vào cuối tuần này, Real Madrid sẽ có cuộc đối đầu rất khó khăn trước Sevilla tại sân Sanchez Pizjuan. Trong khi đó Barcelona có trận đấu khá dễ dàng với Cordoba. Khoảng cách giữa Barca và Real lúc này đang là 2 điểm. Nếu Real mất điểm trước Sevilla thì cơ hội để họ vô địch La Liga mùa này gần như sẽ không còn. 


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc