Bị chọc giận, Guardiola nổi đóa mắng thủ quân Dortmund!

07:20, 02/05/2015
|

(VnMedia) - Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã không giữ được sự bình tĩnh thường thấy khi chứng kiến thủ quân Sebastian Kehl giễu cợt trận thua của Bayern Munich trước Dortmund tại cúp quốc gia Đức.

  Ảnh minh họa

  Guardiola chưa thể nuốt trôi thất bại trước Dortmund!


Cách đây ít ngày, nhà ĐKVĐ giải Bundesliga – Bayern Munich đã vỡ mộng ăn ba ở mùa giải này khi thua Dortmund trên chấm 11m tại bán kết cúp quốc gia Đức. Đáng chú ý là các cầu thủ “hùm xám” có tới 4 quả sút penalty không thành công sau khi hai đội hòa 1-1 trong 120 phút thi đấu trên sân Allianz Arena.

Việc dàn sao của Bayern Munich đá penalty quá tệ trở thành chủ đề giễu cợt trên mạng xã hội. BLĐ “hùm xám” phải ngậm đắng, nuốt cay những ngày qua. Thế nhưng tới khi thủ quân Sebastian Kehl “góp ý” Bayern Munich cần tập đá penalty nhiều hơn thì HLV Guardiola không còn giữ được bình tĩnh.

Trong buổi họp báo hôm qua (1/5), HLV Guardiola trả đũa. “Tôi có lời khuyên cho Sebastian Kehl là khi đội bóng của mình kém đội dẫn đầu bảng (Bayern Munich) tới 37 điểm thì tốt nhất đừng nên nói gì cả. Bayern Munich đã vô địch Bundesliga và có quyền tính toán tới những gì thiệt hơn”. 

Tuy nhiên, ông Guardiola cũng thừa nhận, Dortmund là đội xứng đáng giành chiến thắng. “Tôi chúc mừng HLV Klopp đã giành quyền vào chung kết cúp quốc gia Đức. Ngay cả khi Bayern Munich giành chiến thắng trước bất cứ đối thủ nào tôi cũng không có thói quen chế giễu đối phương. Thua là thua, tôi không trách bất cứ ai khi để thua trước Dortmund”.

Cũng theo chiến lược gia này, ông tỏ ra tiếc nuối khi Bayern Munich 2 lần không được hưởng penalty trong trận đấu với Dortmund. Nếu điều đó xảy ra mọi chuyện đã diễn ra theo một kịch bản khác.

“Đáng tiếc là trọng tài đã không cho Bayern Munich được hưởng penalty 2 lần. Đầu tiên là tình huống Marcel Schmelzer dùng tay chơi bóng trong hiệp 2. Mitchell Langerak sau đó cũng phạm lỗi với Lewandowski trong vòng cấm ở thời gian thi đấu hiệp phụ”, ông Guardiola nói.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc