Bayern Munich đón tin cực vui trước đại chiến Barca

10:14, 05/05/2015
|

(VnMedia) - 1 ngày trước trận đại chiến với Barcelona, Bayern Munich đón tin mừng khi tiền đạo chủ lực Robert Lewandowski đã trở lại tập luyện dù vẫn phải đeo mặt nạ hỗ trợ.

  Ảnh minh họa

 Lewandowski đã sẵn sàng trở lại thi đấu?


Đội bóng xứ Bavaria thua đơn, thiệt kép sau khi bại trận trước Dortmund tại cúp quốc gia Đức. Không chỉ bỏ lỡ cơ hội đoạt cú ăn ba, Bayern Munich còn mất liên tiếp 2 trụ cột là Robben và Robert Lewandowski.
 
Tiền vệ người Hà Lan phải nghỉ hết mùa giải vì tái phát chấn thương cơ đùi. Trong khi đó, Lewandowski bị vỡ xương quai hàm, đa chấn thương mặt. Thông tin đó khiến các CĐV Bayern Munich không khỏi lo ngại cho chuyến viếng thăm sân Nou Camp vào rạng sáng 7/5.
 
Tuy nhiên, 1 ngày trước chuyến đi được dự báo đầy khó khăn này, Bayern Munich bất ngờ đón tin cực vui. Lewandowski đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội dù anh vẫn phải đeo mặt nạ hỗ trợ. Hình ảnh cầu thủ người Ba Lan này vui vẻ trên sân tập đã được Bayern Munich đăng tải trên Twitters.
 
Phát biểu trong cuộc họp báo, hậu vệ Boateng tỏ ra lạc quan về cơ hội thi đấu của người đồng đội 26 tuổi này. “Lewandowski đã hoàn thành tốt bài tập luyện của mình. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ thích nghi với việc đeo mặt nạ nhưng chắc chắn Lewandowski sẽ phải có những thay đổi trong lối chơi. Tôi tin cậu ấy sẽ có màn trình diễn ấn tượng tại Nou Camp”.
 
Nhận định về trận đấu với Barcelona tới đây, Boateng thừa nhận, anh và các đồng đội ở hàng phòng ngự chắc chắn sẽ có một ngày làm việc vất vả để tìm cách ngăn chặn bộ 3 “sát thủ” Lionel Messi, Luis Suarez và Neymar.
 
“Thi đấu với Barcelona, không chỉ mình hàng thủ phải hoạt động hết công suất. Chúng tôi cũng cần thêm sự hỗ trợ của cả đội. Chỉ có vậy mới có thể ngăn cản họ ghi bàn”, Boateng nói.


Minh Quang - (Kicker)

Ý kiến bạn đọc