Arsenal và Man City tranh giành Pedro

07:26, 20/05/2015
|

(VnMedia) - Dưới thời HLV Enrique, Pedro không phải là mẫu tiền đạo được trọng dụng khi Barca đã có trong tay những ngôi sao khác. Pedro có thể sẽ chia tay Barca mùa hè này và anh đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn.  
 
Ở mùa giải này Pedro không có nhiều cơ hội được ra sân bởi trong sơ đồ chiến thuật 4-3-3 của HLV Enrique luôn ưu tiên Messi, Suarez và Neymar. Nếu điều này tiếp tục diễn ra trong thời gian tới thì khả năng Pedro được gọi vào đội tuyển Tây Ban Nha để chuẩn bị cho Euro 2016 là rất thấp.  

Ảnh minh họa

Pedro nhiều khả năng sẽ chia tay Barca mùa hè này

Pedro sẽ cân nhắc khả năng ra đi trong mùa hè này và anh đang nhận được sự quan tâm lớn của HLV Wenger và HLV Pellegrini. Arsenal sẵn sàng bỏ ra số tiền 13 triệu Euro để có được chữ ký của Pedro. Trong khi đó, Man City cũng đang lên kế hoạch thương lương với Barca về tương lai của Pedro. Ngoài hai đội bóng này, Liverpool và Inter Milan cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Pedro.
 
Pedro không được trọng dụng tại Barca nhưng anh vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn của các đội bóng mạnh khác tại châu Âu. Với Xavi, anh lại không có được may mắn như người đồng đội. Barcelona đã lên ngôi vô địch Liga và Xavi Hernandez đã đạt cột mốc 500 trận tại La Liga nhưng có lẽ sẽ không có thêm một danh hiệu La Liga nào cho Xavi thêm nữa bởi hợp đồng của anh sẽ kết thúc vào mùa hè này và đội bóng xứ Catalan không có tín hiệu muốn gia hạn thêm với anh.
 
Ở tuổi 35 có lẽ Xavi chưa muốn kết thúc sự nghiệp thi đấu nhưng cũng rất khó để anh tiếp tục thi đấu đỉnh cao. Nhiều khả năng Xavi sẽ tìm đến một đội bóng ở giải nhà nghề Mỹ để kết thúc sự nghiệp của mình trong vài năm tới giống như người đồng đội Marquez hay Henry của anh trước đây.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc