Zidane trù ẻo Barca trước trận đấu với PSG

09:34, 21/04/2015
|

(VnMedia) - Cựu danh thủ người Pháp tin tưởng Paris St German sẽ khiến Barcelona thua muối mặt ngay tại Nou Camp và giành vé vào chơi tại bán kết Champions League.

>>> Bayern Munich, Paris St German đối mặt “tử thần”!

  Ảnh minh họa

 Zidane (trái) trong trận đấu từ thiện với CLB Saint-Etienne


Như đã biết, ở trận lượt đi Paris St German đã thua sốc 1-3 trước Barcelona ngay trên sân nhà Parc des Princes sau các pha lập công của Neymar và cú đúp của Suarez. Kết quả tệ hại này khiến đội bóng Pháp nhiều khả năng lần thứ 3 liên tiếp bị loại ngay tại vòng tứ kết Champions League.
 
Dù vẫn còn trận tái đấu nhưng ít ai tin Paris St German có thể làm nên “cơn địa chấn” tại “chảo lửa” Nou Camp, nhất là trước một Barcelona đang đạt phong độ rất cao. Để đi tiếp, Paris St German cần thắng đối thủ với tỉ số 3-0. Đó là nhiệm vụ vô cùng khó khăn cho thày trò ông Blanc.
 
Thế nhưng huyền thoại bóng đá Pháp Zinedine Zidane và cũng là HLV đội trẻ của Real Madrid lại tỏ ra tin tưởng vào khả năng tạo nên đột biến của Paris St German, sau khi đội bóng này chào đón sự trở lại của Ibrahimovic và Verratti
 
“Nhiệm vụ ghi 3 bàn vào lưới Barcelona tại Nou Camp là vô cùng khó khăn nhưng tôi tin đội bóng này có thể làm được việc đó nhờ sở hữu một dàn cầu thủ chất lượng. Không thể nói trước được điều gì trước một trận đấu. Khi Paris St German bị dồn vào cửa tử, họ sẽ phải nỗ lực hết mình”, Zidane nhận định.
 
Zidane hiện đang có mặt tại Pháp để cùng các danh thủ một thời như Ronaldo, Clarence Seedorf, Fabian Barthez, Jay-Jay Okocha, Gianluca Zambrotta tham gia trận đấu từ thiện, quyên tiền giúp đỡ các gia đình nghèo với CLB bóng đá Pháp Saint-Etienne.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc