Van Gaal được M.U cấp hơn 100 triệu bảng!

19:19, 06/04/2015
|

(VnMedia) - Theo báo giới Anh, ban lãnh đạo Man Utd đã quyết định chi 105 triệu bảng để HLV Louis van Gaal chiêu mộ lực lượng trong phiên chợ Hè sắp tới.

Với chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp ở Premier League, Man Utd đã giành được lợi thế khá lớn trong cuộc đua top 4 khi bỏ xa Liverpool 8 điểm. Trong bối cảnh lối chơi đang khởi sắc, HLV Van Gaal lại đón nhận tin vui từ ban lãnh đạo Man Utd về việc chuyển nhượng.

Cụ thể, theo tiết lộ từ Mirror, ban lãnh đạo Man Utd đã đồng ý phê duyệt mức chi 105 triệu bảng cho HLV Van Gaal, để nhà cầm quân này tự do chiêu mộ lực lượng trong phiên chợ Hè sắp tới.

Ảnh minh họa
HLV Van Gaal sẽ được cấp 105 triệu bảng trong phiên chợ Hè sắp tới

Với nguồn ngân sách trên, chiến lược gia người Hà Lan dự định sẽ dùng để bổ sung thêm 3 cầu thủ là Raheem Sterling (Liverpool), Memphis Depay (PSV Eindhoven) và Mats Hummels (Dortmund).

Trong 3 mục tiêu trên của Man Utd, Raheem Sterling là “món hàng” có giá trị cao nhất (50 triệu bảng). Để sở hữu tài năng trẻ gốc Jamaica này, Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với Man City, đội bóng đã sẵn sàng chi 50 triệu bảng và mức lương cao cho ngôi sao của Liverpool. Khả năng rời Anfield của Sterling là khá cao bởi hiện tại, anh vẫn chưa đồng ý kí bản hợp đồng mới với đội bóng thành phố cảng.

20 triệu bảng là số tiền mà HLV Van Gaal đang có ý định sử dụng để chi cho Memphis Depay, cậu học trò cũ của ông ở đội tuyển Hà Lan. Hiện tại, Depay đang dẫn đầu danh sách dội bom ở giải VĐQG Hà Lan với 16 bàn thắng. HLV Philipp Cocu thừa nhận có khả năng sẽ bán tài năng trẻ 21 tuổi này vào cuối mùa giải.

Ngoài 2 mục tiêu nhắm vào hàng công, Man Utd sẽ chi 35 triệu bảng để gia cố hàng phòng ngự với Mats Hummels, người đã từ chối kí bản hợp đồng mới với Dortmund để ra đi vào mùa Hè này. Hiện tại, Quỷ đỏ vẫn đang đàm phán với Hummels nhằm thuyết phục trung vệ này cập bến Old Trafford.

Ba sự bổ sung trên có ý nghĩa rất quan trọng với Man Utd ở mùa giải tới bởi ngoài tham vọng cạnh tranh chức vô địch Premier League, HLV Van Gaal còn muốn Quỷ đỏ thể hiện một diện mạo mới ở Champions League, giải đấu mà họ đang có cơ hội giành vé tham dự.

Ở chiều đi, HLV Van Gaal đã tính tới chuyện “thanh lý” những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch sử dụng như Chicharito, Anders Lindegaard, Adnan Januzaj hay Tom Cleverley,…


Hoàng Ngọc - (Mirror)

Ý kiến bạn đọc