Từ chối ở lại, Alves quyết rời Barcelona!

10:40, 10/04/2015
|

(VnMedia) - Hậu vệ Dani Alves sẽ sớm chia tay Barcelona vào cuối mùa giải này, sau khi anh không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng với đội bóng xứ Catalan.

  Ảnh minh họa

 Alves (phải) sẽ chia tay Barcelona vào cuối mùa giải này


Dinorah Santana, vợ cũ của Alves đồng thời cũng là người đại diện của cầu thủ người Brazil, đã xác nhận thông tin trên trong cuộc họp báo hôm qua (9/4). Theo đó, Barcelona không đáp ứng được yêu cầu về lương cũng như chỉ dành cho hậu vệ này bản hợp đồng có thời hạn ngắn ngủi 1 năm.
 
Chính vì vậy, Dinorah Santana đã quyết định dừng mọi cuộc thương thảo với Barcelona và tìm kiếm cho Alves một điểm đến mới. Cũng theo Santana, Alves tỏ ra rất buồn vì không nghĩ Barcelona đối xử với anh như vậy.
 
Cũng trong buổi họp báo này, Dinorah Santana tiết lộ, hiện tại cô đã nhận được ít nhất 2 lời chào mời từ những CLB tên tuổi. Ngoài ra, đối tác mới này sẵn sàng dành cho Alves bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức lương hậu hĩnh.
 
“Chúng tôi đã chờ đợi cả năm trời để ngồi vào đàm phán với Barcelona nhưng cuối cùng mọi thứ thật tệ và nằm ngoài mong muốn của Alves. Giờ là lúc chúng tôi tập trung vào những lời mời chào hấp dẫn. Có CLB sẵn sàng đồng ý ký hợp đồng 3 năm và kèm theo điều khoản gia hạn thời gian thêm ít nhất 1 năm nữa. Ngoài ra, mức lương Alves nhận được cũng hậu hĩnh hơn nhiều”, Santana nói.
 
Theo một số nguồn tin, 2 đội bóng thành Manchester và “gã nhà giàu” Paris St German đang rất quan tâm tới hậu vệ này. Tuy nhiên, Santana quả quyết đội bóng Pháp không hề liên lạc với Alves.
 
“Chúng tôi không nhận được bất cứ lời đề nghị nào từ phía Paris St German. 2 đội bóng tiếp cận với Alves không phải Paris St German nhưng tôi không thể tiết lộ danh tính của họ”, Santana nói.
 
Alves gia nhập Barcelona năm 2008 từ CLB Sevilla. Trong hơn 7 năm gắn bó, cầu thủ người Brazil này luôn là cầu thủ quan trọng của đội bóng xứ Catalan. Anh có bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ với 16 danh hiệu lớn nhỏ cùng Barcelona.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc