Trọng tài “sát MU” bắt chính trận derby Manchester

10:18, 08/04/2015
|

(VnMedia) - Trước trận derby Manchester diễn ra cuối tuần này, CĐV “quỷ đỏ” đón nhận tin không vui khi BTC giải Ngoại hạng Anh đã chỉ định ông Mark Clattenburg bắt chính ở trận đấu diễn ra trên sân Old Trafford.

  Ảnh minh họa

 Trọng tài Mark Clattenburg rút thẻ đỏ với Luke Shaw trong trận đấu với West Ham


Cuối tuần này, Ngoại hạng Anh sôi động với một số trận cầu hấp dẫn khi Man Utd tiếp đón Man City trên sân nhà. Trong khi đó, Newcastle sẽ có chuyến làm khách tại Anfield của Liverpool.
 
Đáng chú ý nhất là trận derby thành Manchester khi trận đấu này sẽ có ảnh hưởng trực tiếp tới các vị trí trong top 4 đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh. Chính vì vậy, mọi diễn biến liên quan tới trận đấu này đều bị “soi” rất kỹ lưỡng.
 
Theo tin mới nhất, BTC giải Ngoại hạng Anh đã chỉ định ông Mark Clattenburg bắt chính ở trận đấu này. Đây là vị trọng tài được đánh giá cao về chuyên môn tại Anh. Tuy nhiên, đó lại là tin không vui với CĐV và chính các cầu thủ “quỷ đỏ” vì vị trọng tài này từng không ít lần đem đến nỗi đau cho Man Utd.
 
Ngay ở mùa giải này, trọng tài Mark Clattenburg đã 2 lần rút thẻ đỏ đuổi cầu thủ của Man Utd. Cụ thể ở trận đấu với Leicester ở vòng 5, ông Clattenburg đã truất quyền thi đấu của Tyler Blackcett khiến Man Utd phải nhận trận thua muối mặt 3-5.
 
Tiếp theo đó, vị vua sân cỏ này rút thẻ đỏ trực tiếp với Luke Shaw, khiến Man Utd buộc phải chia điểm trong trận hòa 1-1 với West Ham.
 
Trọng tài Mark Clattenburg cũng là nhân vật mà trung vệ đội trưởng của Man City – Kompany không thể quên khi ông từng rút thẻ đỏ đuổi cầu thủ này ở trận đấu thuộc vòng loại Euro 2016 giữa Israel và Bỉ.
 
Với Man City, trận derby thành Manchester có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Sau chuỗi trận thi đấu yếu kém và gần như không thể bảo vệ ngôi vương, thày trò ông Pellegrini cần tới một chiến thắng để vực dậy tinh thần của toàn đội đồng thời tìm đường trở lại vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc