Tai họa giáng xuống đầu Real trước đại chiến Atletico

18:58, 21/04/2015
|

(VnMedia) - Sau Luka Modric, Gareth Bale và Marcelo, Real Madrid lại mất trung phong Karim Benzema trong trận derby Madrid với Atletico đêm mai.

Ở trận lượt đi tứ kết Champions League tại Vicente Calderon, Real Madrid đã chơi lấn lướt Atletico Madrid nhưng lại không thể ghi bàn. Kết quả hòa 0-0 được xem là bất lợi với đội bóng Hoàng gia dù lượt về, họ được chơi tại sân nhà Bernabeu.

Khó khăn là vậy, Real Madrid còn rơi vào thế khủng hoảng lực lượng khi mất nhiều trụ cột quan trọng vì chấn thương. Người mới lọt vào danh sách “bệnh binh” ở Bernabeu là tiền đạo Karim Benzema.

Ảnh minh họa
Benzema không thể tham dự trận lượt về với Atletico đêm mai

Cụ thể, theo tiết lộ từ Goal, Benzema không thể tham dự buổi tập hôm qua của Real Madrid vì dính chấn thương gối phải. Thông tin này ngay sau đó đã được đội bóng Hoàng gia xác nhận. Theo đó, gần như chắc chắn tiền đạo người Pháp không thể ra sân trong trận tiếp Atletico đêm mai.

Trước đó, ở trận thắng Malaga 3-1, Karim Benzema cũng không thể ra sân. Sự mất mát này khiến HLV Carlo Ancelotti chỉ còn lại duy nhất Cristiano Ronaldo trong bộ 3 tấn công mà ông ưa sử dụng ở mùa giải này. Trước đó, Gareth Bale cũng tái phát chấn thương và phải rời sân chỉ sau 5 phút thi đấu ở trận thắng Malaga.

Tệ hơn, Real Madrid còn mất Luka Modric, người được ví là “nhạc trưởng” trong lối chơi của HLV Ancelotti. Cũng ở trận đấu với Atletico đêm mai, “Kền kền” sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Marcelo, người đã phải nhận 5 thẻ vàng ở Champions League mùa này.

Với những mất mát trên, nhiều khả năng HLV Carlo Ancelotti sẽ phải sử dụng sơ đồ 4-4-2 trong trận tử chiến Atletico đêm mai. Theo đó, Chicharito có thể sẽ được trao cơ hội sát cánh cùng Ronaldo trên hàng tấn công.

Ở hàng tiền vệ, James Rodriguez, Illarramendi và Isco gần như chắc chắn chiếm 3 suất đá chính. Với đội hình này, rất khó để Real Madrid có thể đánh bại Atletico. Cần nhớ rằng trong 7 lần đụng độ Rojiblancos ở mùa giải này, đội bóng Hoàng gia chưa biết mùi chiến thắng (thua 4, hòa 3).


Hoàng Ngọc - (Goal)

Ý kiến bạn đọc