Suarez đến Barcelona để vô địch Champions League

19:41, 15/04/2015
|

(VnMedia) - Tiền đạo người Uruguay Luiz Suarez chia sẻ, động lực lớn nhất gia nhập Barcelona đó là muốn giành chức vô địch Champions League. Ngoài ra, được chơi cạnh Messi và Neymar là niềm vui đối với Suarez.

Suarez đã có cuộc trả lời phỏng vấn trước báo giới mới đây và anh đã chia sẻ niềm vui của mình khi khoác áo Barcelona :"Tôi đến Barcelona bởi tôi muốn giành chức vô địch Champions League. Barca luôn là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch mỗi khi tham gia giải đấu này. Ngoài ra, Barca còn có nhiều cơ hội giành chức vô địch Cúp Nhà Vua và La Liga", Suarez chia sẻ trên mục "Champions Matchday" của Europa Press.

Ảnh minh họa

Suarez mong muốn giành chức vô địch Champions League cùng Barca

Suarez cũng thổ lộ niềm vui khi được chơi cùng các đồng đội như Messi, Neymar :"Chơi ở một đội bóng như Barca, tất cả các cầu thủ đều muốn giành chiến thắng trong từng trận đấu bất kể đó là ở giải đấu nào. Chúng tôi luôn muốn đi tới trận đấu cuối cùng của mỗi mùa giải. Chơi cạnh Messi và Neymar vai trò của mỗi cầu thủ là không cố định. Chúng tôi hỗ trợ và giúp cho nhau chơi tốt nhất có thể".

Barca sẽ có chuyến làm khách trước Paris SG ở lượt đi tứ kết Champions League. Đội chủ nhà Paris SG mất đi nhiều trụ cột vì chấn thương như Ibrahimovic, David Luiz và khả năng ra sân của Thiago Motta vẫn đang bỏ ngỏ. Cơ hội để Barca có được kết quả có lợi ở trận lượt đi là rất lớn và sẽ giúp cho thầy trò HLV Enrique dễ dàng trong trận lượt về.

Về phía Barca, nhiều khả năng HLV Enrique sẽ tung ra đội hình với 3 hậu vệ khi không có Alves. Với đội hình tấn công 3-4-3 thì hàng công của Barca sẽ phải liên tục hoạt động để lấy công bù thủ. Đây sẽ là cơ hội để Suarez tỏa sáng và thực hiện giấc mơ vô địch Champions League. 


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc