“Sát thủ” Cavani nói không với Man Utd!

07:03, 17/04/2015
|

(VnMedia) - Bất chấp sự quan tâm của Man Utd, tiền đạo người Uruguay Edinson Cavani vẫn khẳng định, anh tôn trọng cam kết đã ký với Paris St German và sẽ ở lại Pháp cho tới khi kết thúc hợp đồng.

  Ảnh minh họa

  Cavani gián tiếp từ chối đầu quân cho Man Utd


Trong thời gian qua, BLĐ Man Utd không giấu giếm tham vọng tiếp tục nâng cấp hàng tấn công. Cụ thể, HLV Van Gaal đã được duyệt chi 150 triệu bảng để đưa Man Utd trở lại là thế lực số 1 tại Ngoại hạng Anh và hướng tới thành công tại đấu trường châu Âu.

Một trong những lý do khiến Man Utd bạo chi là do sự sa sút phong độ của Van Persie, trong khi đó “mãnh hổ” Falcao lại không thể thích ứng với lối chơi của toàn đội. Trong tình cảnh đó, việc chiêu mộ thêm tiền đạo là điều cần thiết để san sẻ gánh nặng cho Rooney. Cavani được đánh giá là mẫu tiền đạo mà “quỷ đỏ” đang cần nhờ sở hữu lối chơi hiện đại, đầy sức mạnh và hiệu quả.

Cavani tới với Paris St German với mức phí chuyển nhượng 50 triệu bảng từ CLB Napoli. Để có được sự phục vụ của tiền đạo này, Man Utd chắc chắn phải bỏ ra số tiền không thấp hơn con số nêu trên.

Kế hoạch là vậy nhưng xem ra để đi tới hiện thực là một khoảng cách không nhỏ. Khó khăn càng chồng chất khi mới đây Cavani lên tiếng khẳng định, anh không muốn chia tay Paris St German vào thời điểm này.

“Thời gian qua có quá nhiều thông tin đồn thổi về tương lai của tôi. Nhưng sự thật là tôi sẽ vẫn gắn bó với Paris St German. Tôi tôn trọng cam kết với Paris St German và sẽ chỉ tập trung chơi bóng tại Pháp cho tới khi hết hạn hợp đồng”, Cavani chia sẻ với Sky Sport sau trận đấu với Barcelona tại tứ kết Champions League.

Cavani vẫn đang duy trì được phong độ tốt tương tự như mùa giải trước. Anh là người hùng của Paris St German khi 2 lần ghi bàn vào lưới CLB Bastia để đem về chức vô địch League Cup cho đội bóng thủ đô nước Pháp.

Chính vì vậy, Chủ tịch Paris St German - Nasser Al-Khelaifi từng đăng đàn tuyên bố, Cavani là cầu thủ bất khả xâm phạm. “Cavani là mẫu cầu thủ tôi rất thích. Tôi khẳng định với mọi người rằng, cậu ấy rất quan trọng với đội bóng và không có chuyện Paris St German sẽ bán Cavani”.


Minh Quang - (Mail, Goal)

Ý kiến bạn đọc