Real Madrid muốn đổi Gareth Bale lấy… Hazard!

18:58, 28/04/2015
|

(VnMedia) - Ấn tượng với màn trình diễn của Eden Hazard ở mùa giải này, đội bóng Hoàng gia đã sẵn sàng đánh đổi Gareth Bale để có ngôi sao người Bỉ.

Kể từ khi chuyển sang Chelsea vào năm 2012, Eden Hazard liên tục có mặt trong danh sách đề cử giải “Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League”. Nhưng phải đến mùa giải năm nay, tiền vệ người Bỉ mới được vinh danh. Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho Hazard bởi anh là cầu thủ duy trì sự ổn định nhất trong đội hình The Blues ở mùa giải năm nay.

Ấn tượng trước khả năng của Eden Hazard, Real Madrid đã bắt đầu có ý định đưa cầu thủ này gia nhập dải ngân hà ở Bernabeu. Ý tưởng ấy bắt đầu được khơi dậy bởi Zinedine Zidane, người đã đăng đàn khẳng định đang rất quan tâm tới ngôi sao người Bỉ.

Ảnh minh họa
Real Madrid sẵn sàng đánh đổi Gareth Bale để có Eden Hazard

Ít ngày sau đó, HLV Mourinho đăng đàn tuyên bố không bán Hazard. Thậm chí, ông còn cho rằng mức giá của Hazard ở thời điểm này là 200 triệu bảng nhằm đánh tụt hi vọng của Real Madrid.

Tuy nhiên, chẳng có lời đe dọa nào làm nản lòng Florentino Perez, người chưa từng đầu hàng thương vụ lớn nào của Real Madrid. Theo tiết lộ từ Marca, Chủ tịch Perez đã bắt đầu lên kế hoạch chiêu mộ Hazard bằng việc nhượng Gareth Bale cho Chelsea.

Đây quả thực là lời đề nghị hấp dẫn với Chelsea bởi trước đây, gã nhà giàu thủ đô London từng theo đuổi siêu sao người xứ Wales. Mức giá của Gareth Bale ở thời điểm này không dưới 80 triệu bảng, trong khi Chelsea chỉ mất 32 triệu bảng để có Hazard hồi năm 2012.

Sở dĩ Real Madrid muốn đổi Gareth Bale lấy Hazard là bởi tiền vệ xứ Wales đang bị CĐV Real chỉ trích dữ dội vì lối chơi cá nhân ở mùa giải năm nay. Cũng bởi vậy mà mối quan hệ giữa Bale với Ronaldo ngày càng xấu đi.

Trước lời đề nghị trên, Chelsea hoàn toàn có khả năng sẽ đánh đổi bởi đội bóng này từng sẵn sàng bán trụ cột Juan Mata cho Man Utd. Hazard là ngôi sao khó thay thế ở Stamford Bridge nhưng Gareth Bale cũng chẳng phải sự lựa chọn quá tồi với HLV Mourinho.


Hoàng Ngọc - (Marca)

Ý kiến bạn đọc