Real Madrid liên tiếp nhận hung tin!

07:04, 20/04/2015
|

(VnMedia) - Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ mất 2 trụ cột là Luka Modric và Gareth Bale vì chấn thương ở những trận đấu tới. Đây thực sự là tin dữ, giáng mạnh vào tham vọng chinh phục Champions League và La Liga của HLV Ancelotti.

  Ảnh minh họa

  Modric sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần!


Cuối tuần qua, Real Madrid giành chiến thắng khá chật vật với tỉ số 3-1 trước Magala tại Bernabeu để tiếp tục bám đuổi Barcelona với khoảng cách duy trì vẫn là 2 điểm.

Tuy nhiên, chiến thắng này không thực sự trọn vẹn khi 2 chủ chốt của đội ở vị trí tiền vệ là Luka Modric và Gareth Bale đều dính chấn thương và phải rời sân ở các phút thứ 5 và 60.
 
Lo lắng của HLV Ancelotti cuối cùng đã thành sự thật. Tiền vệ người Croatia gặp chấn thương nặng ở dây chằng đầu gối và sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần. Đây là khoảng thời gian quan trọng nhất với Real Madrid khi họ phải đấu trận tứ kết lượt về với Atl.Madrid sau khi hai đội hòa 0-0 ở lượt đi cũng như bước vào những vòng đấu quyết định tới ngôi vô địch La Liga với Barcelona.

Do giải La Liga sẽ kết thúc vào ngày 24/5 nên nếu không kịp bình phục sớm hơn dự kiến thì coi như mùa giải này đã hết với Modric. Trên lý thuyết, Modric có thể sẽ kịp dự trận chung kết Champions League vào ngày 6/6. Tất nhiên với điều kiện Real Madrid phải giành được vé tới Berlin, Đức – địa điểm tổ chức trận chung kết mùa này.

Luka Modric mới trở lại sau một thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương. Sự xuất hiện của Modric đã đem lại nguồn sinh khí cho Real Madrid, giúp “kền kền trắng” thi đấu thanh thoát và hiệu quả hơn ở những trận đấu vừa qua. Chính vì vậy, việc cựu cầu thủ của Tottenham này gia nhập danh sách “thương binh” khiến HLV Ancelotti không khỏi lo lắng.

Không chỉ dừng lại ở đó, Real Madrid còn đón nhận thêm tin không vui khi Gareth Bale có nguy cơ phải nghỉ thi đấu từ 3,4 tuần vì rách cơ. Như vậy gần như chắc chắn cầu thủ người xứ Wales sẽ phải ngồi ngoài ở trận tái đấu với Atl.Madrid trên sân Bernabeu vào ngày 23/4 tới đây.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc