Real Madrid bất ngờ để mắt tới Sterling!

11:11, 07/04/2015
|

(VnMedia) - Huyền thoại sân Bernabeu - Zinedine Zidane vừa tiết lộ tin đáng chú ý. Theo đó, CLB Real Madrid đang tìm kiếm một tiền vệ trẻ tài năng và Raheem Sterling của Liverpool chính là mẫu cầu thủ “kền kền trắng” cần.

  Ảnh minh họa

  Real Madrid đang dõi theo mọi diễn biến liên quan tới Sterling


Tờ Mail vừa đăng tải thông tin khiến CLB Liverpool không khỏi lo lắng. HLV đội B của Real Madrid - Zinedine Zidane đã xác nhận, Sterling chính là mục tiêu theo đuổi của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
 
“Chúng tôi biết rõ Raheem Sterling là ai và tất nhiên Real Madrid đang dõi theo mọi diễn biến liên quan tới cậu ấy. Hiện tại trên thế giới có rất ít cầu thủ có thể cải thiện chất lượng đội hình của Real Madrid. Chính vì vậy chúng tôi luôn theo sát mọi cầu thủ trẻ tốt nhất của bóng đá thế giới”, Zidane nói.
 
Cũng theo cựu danh thủ người Pháp, Real Madrid cũng từng bí mật theo dõi những cầu thủ trẻ như Bale, Isco hay Varane trước khi đi đến quyết định đưa họ trở về sân Bernabeu.
 
Tiết lộ của HLV Zidane không khỏi khiến BLĐ Liverpool lo lắng. Vì mỗi khi Real Madrid quan tâm tới cầu thủ nào thì gần như chắc chắn họ sẽ chiêu mô thành công. Danh tiếng, khả năng đoạt những danh hiệu lớn và mức đãi ngộ cao của Real Madrid khiến họ luôn là kẻ thắng cuộc trong mọi cuộc tranh chấp.
 
Liverpool càng có lý do để lo lắng khi bản thân Sterling đang làm mình, làm mẩy trong thời gian qua. Tiền vệ này từ chối gia hạn hợp đồng mới với Liverpool dù đã được tăng lương lên gấp đôi khoảng 180.000 bảng/tuần.
 
180.000 bảng/tuần cho 1 cầu thủ chưa thể sánh với mức lương mà Man City, Chelsea hay Man Utd chi trả cho các “ngôi sao” của mình. Nhưng với Liverpool, đó là một trong những bản hợp đồng tốt nhất mà họ có thể dành cho Sterling.
 
Thế nhưng đáng ngạc nhiên là Sterling lại không mấy hào hứng với lời đề nghị của Liverpool. Cụ thể tiền vệ này cũng như người đại diện của mình đều tuyên bố chưa muốn bàn chuyện tương lai, thay vào đó Sterling muốn tập trung thi đấu cho tốt.
 
Thông tin này khiến không ít CĐV lo ngại Sterling đang tơ tưởng tới một đội bóng khác. Giới chuyên gia nhận định, Sterling đang khao khát chinh phục các danh hiệu chứ không đặt nặng quá nhiều vào tiền bạc. Trong khi đó, Liverpool lại đang tỏ ra yếu thế ngay tại giải Ngoại hạng Anh và khó có cơ hội cạnh tranh ở cúp châu Âu sau trận thua 1-4 trước Arsenal cuối tuần qua.
 
HLV Rodgers mới đây cũng thừa nhận, Liverpool sẽ khó giữ chân các trụ cột cũng như tạo sức hút trên thị trường chuyển nhượng nếu không thể giành suất dự Champions League mùa tới.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc