PSG ra giá mua bản hợp đồng kỉ lục của Man Utd

18:43, 30/04/2015
|

(VnMedia) - Theo báo giới Anh, đội bóng thủ đô Paris đã sẵn sàng chi 45 triệu bảng để có sự phục vụ của Angel Di Maria.

Hồi mùa Hè năm ngoái, Angel Di Maria đã gia nhập Man Utd từ Real Madrid với mức giá 59,7 triệu bảng. Với giá trị này, tiền vệ người Argentina đã trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man Utd và Premier League.

Ảnh minh họa
PSG đã trả 45 triệu bảng cho Angel Di Maria

Tuy nhiên, ở Old Trafford, Di Maria lại không chứng tỏ được khả năng tương xứng với giá trị trên. Đặc biệt là ở giai đoạn lượt về, tiền vệ người Argentina thi đấu sa sút, không để lại dấu ấn nào và bị HLV Louis van Gaal loại khỏi đội hình xuất phát.

Thi đấu nhạt nhòa nhưng Di Maria vẫn là cái tên “hot” được nhiều đại gia châu Âu theo đuổi. Trong đó, đáng chú ý phải kể tới PSG. Theo tiết lộ từ Mirror, gã nhà giàu thủ đô Paris đã gửi lời đề nghị trị giá 45 triệu bảng để có được chữ kí của ngôi sao người Argentina.

Thực ra, hồi mùa Hè năm ngoái, PSG đã theo đuổi Di Maria nhưng bất lực trước mức chi quá lớn của Man Utd. Nhưng mùa Hè này, đội bóng nước Pháp sẽ trở lại cuộc đua giành Di Maria do Man Utd không còn tha thiết giữ tiền vệ này ở lại Old Trafford. Hơn nữa, mức giá của cựu sao Real Madrid ở thời điểm này cũng đã giảm nhiều so với giá trị cách đây 1 năm.

Về phần Man Utd, đội bóng này đã sẵn sàng bán Di Maria để dành ngân sách chiêu mộ những ngôi sao mới như Memphis Depay, Paul Pogba hay thậm chí là Gareth Bale. Hiện tại, Man Utd vẫn chưa quyết định bán Di Maria do mức giá 45 triệu bảng mà PSG đề nghị quá thấp so với số tiền mà họ đã bỏ ra cách đây 1 năm.

Nếu không thể thuyết phục Man Utd bán Di Maria, PSG dự định sẽ đính kèm tiền đạo Edinson Cavani vào thương vụ này. Được biết, Quỷ đỏ đang rất muốn chiêu mộ thêm 1 tiền đạo để thay thế Radamel Falcao, người có khả năng sẽ trở lại Monaco trong mùa Hè này.


Hoàng Ngọc - (Mirror)

Ý kiến bạn đọc