PSG gặp họa lớn trước trận đấu với Barca

11:34, 06/04/2015
|

(VnMedia) - Đội bóng Pháp vừa đón nhận tin dữ khi trung vệ David Luiz dính chấn thương nặng và có thể sẽ vắng mặt ở cuộc so tài với Barcelona tại trận lượt đi tứ kết Champions League.

  Ảnh minh họa

 David Luiz có thể bỏ lỡ trận cầu quan trọng với Barcelona


CLB Paris St German vừa giành chiến thắng vô cùng quan trọng với tỉ số 3-2 trước kình địch Marseille để trở lại ngôi đầu giải League 1. Đó là màn chạy đà cần thiết để thày trò ông Blanc chuẩn bị cho những trận đấu khó khăn phía trước tại League 1 và Champions League.
 
Tuy nhiên, chiến thắng của Paris St German đã không trọn vẹn khi trung vệ David Luiz dính chấn thương nặng ở gân kheo. Cầu thủ người Brazil vào sân ở phút 35 nhưng nhanh chóng phải rời sân sau một pha va chạm với cầu thủ Marseille.
 
Kết quả khám sau đó cho thấy, David Luiz gặp vấn đề khá nghiêm trọng ở gân kheo. Thông tin này đã được CLB Paris St German xác nhận thông qua tài khoản Twitter của đội. “David Luiz bị chấn thương gân kheo và có thể sẽ phải nghỉ thi đấu trong vài tuần tới”.
 
Dự kiến trong hôm nay (6/4), cầu thủ người Brazil này sẽ được đưa tới bệnh viện để các bác sỹ đưa ra kết luận cuối cùng về tình trạng chấn thương.
 
Với mức độ chấn thương như vậy, gần như chắc chắn cựu cầu thủ của Chelsea này sẽ phải ngồi ngoài ở trận đấu vô cùng quan trọng gặp Barcelona tại trận tứ kết lượt đi Champions League vào ngày 16/4 tới đây. Ngoài ra anh cũng buộc phải làm khán giả ở 2 trận đấu với Saint-Etienne và Bastia.
 
Ngoài David Luiz, CLB Paris St German còn đối mặt với ca chấn thương tượng tự với Thiago Motta sau trận đấu với Marseille. Tuy nhiên, tình hình chấn thương của tiền vệ người Brazil có phần khả quan hơn so với người đồng hương.
 
Nếu cả David Luiz và Thiago Motta đều không thể thi đấu vào giữa tuần tới thì đó sẽ là thiệt thòi vô cùng lớn với Paris St German, khi họ phải đối đầu với một hàng công vô cùng mạnh mẽ của Barcelona.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc