Người đầu tiên mất việc tại Bayern Munich

09:04, 17/04/2015
|

(VnMedia) - Sau trận thua tan tác trước Porto và đối mặt với nguy cơ bị loại khỏi Champions League, giới truyền thông cho rằng cần có người chịu trách nhiệm cho thất bại này. Đáng ngạc nhiên là BHL “hùm xám” vẫn yên ổn, “tốt thí” lại là một vị bác sỹ!

  Ảnh minh họa

  Bác sỹ Muller-Wohlfahrt (phải) bị quy trách nhiệm cho trận thua của Bayern Munich!


 
Báo chí Đức hôm qua (16/4) cho hay, bác sỹ 72 tuổi Muller-Wohlfahrt và một số cộng sự đã phải nói lời chia tay Bayern Munich, sau khi ông bị quy trách nhiệm cho trận thua trước Porto!
 
Đích thân ông Muller-Wohlfahrt đã xác nhận thông tin này. Theo đó, ông bị quy kết không làm tốt nhiệm vụ của mình để cải thiện tình hình chấn thương của đội. Hệ quả là Bayern Munich chỉ có trong tay 14 cầu thủ tốt nhất cho trận đấu với Porto. Một loạt trụ cột như Arjen Robben, Franck Ribery, Javi Martinez, David Alaba, Holger Badstuber, Bastian Schweinsteiger … đều không kịp có mặt do chấn thương.
 
“Sự tin tưởng đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng và chúng tôi không thể hợp tác với nhau nữa”, ông Muller-Wohlfahrt nói. 2 người trợ lý và cũng là con trai của ông Muller-Wohlfahrt cũng quyết định nghỉ việc để ủng hộ cha mình.
 
Kể từ khi cầm quân Bayern Munich, HLV Guardiola từng có không ít lần va chạm với vị bác sỹ này do có những điểm bất đồng trong cách làm việc.
 
Sau khi báo chí thông tin về việc ông Muller-Wohlfahrt nghỉ việc, giám đốc truyền thông Bayern Munich từ chối đưa ra lời bình luận.
 
Giới quan sát cho rằng, ông Muller-Wohlfahrt chỉ là “tốt thí” sau trận thua Porto để giữ cho BHL Bayern Munich được yên ổn trước sự chỉ trích của truyền thông.
 
Sự ra đi của ông Muller-Wohlfahrt là điều đáng tiếc với Bayern Munich cũng như các CĐV của CLB này. Bác sỹ Muller-Wohlfahrt có gần 40 năm gắn bó với đội bóng xứ Bavaria và từng làm việc với nhiều nhân vật tiếng tăm trong làng thể thao như ngôi sao điền kinh Usain Bolt và cựu tay vợt nổi tiếng người Đức Boris Becker.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc