Neymar la hét, ném giầy vì bị thay ra

13:22, 12/04/2015
|

(VnMedia)- Trận hòa đáng thất vọng 2-2 của Barca trước Sevilla càng trở nên xấu xí khi Neymar có thái độ không đúng mực sau quyết định thay người của HLV Enrique trong hiệp 2.

Neymar đã phải ra sân ở phút 73 để nhường chỗ cho Xavi sau quyết định thay người của HLV Enrique. Ngay sau khi rời sân và ngồi trên băng ghế huấn luyện, Neymar đã thể hiện sự không bằng lòng của mình bằng hành động ném giầy và quát to vì tức giận. Rất có thể sau hành động này, HLV Enrique sẽ phải có buổi nói chuyện riêng với tiền đạo người Brazil.

Ảnh minh họa

Neymar không hài lòng với quyết định thay người của HLV Enrique

Ở trận đấu này, Neymar cũng có được một siêu phẩm sau pha sút phạt hàng rào đẳng cấp thành bàn để nâng tỷ số trận đấu lên 2-0. Màn trình diễn của Barca trong hiệp 1 rất xuất sắc nhưng họ lại chơi trùng xuống trong hiệp 2 và để Sevilla có được bàn thắng san bằng cách biệt.

Những con số thống kê cho thầy Barca hoàn toàn vượt trội so với đối thủ. Barca đã giành chiến thắng cả 6 cuộc đối đầu trước đó với Sevilla. Tung ra tới 17 cú sút cầu môn (so với 11 của chủ nhà), buộc đối thủ cứu thua 6 lần, cầm bóng tới 70%. Nhưng không ai dám nghĩ Barca lại bị mất điểm tại Sanchez Pizjuan.

Một trận đấu kém ấn tượng của nhiều ngôi sao tại Barca. Suarez bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ngon ăn. Hàng thủ từ thủ thành Bravo tới cặp trung vệ Mathieu, Pique đều chơi không đúng phong độ. Mất điểm trước Sevilla có thể sẽ dẫn tới những kết quả không tốt của Barca trong thời gian tới và ngôi đầu bảng hoàn toàn có thể rơi vào tay Real khi khoảng cách lúc này chỉ còn là 2 điểm.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc