Mỹ nhân Việt đọ sắc trước trận Chelsea - Man Utd

10:04, 18/04/2015
|

(VnMedia) - Á hậu Huyền My tự tin vào chiến thắng của chủ nhà Chelsea, trong khi hot girl Tú Linh tin rằng Quỷ đỏ thành Manchester sẽ có ba điểm rời Stamford Bridge ở vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Ảnh minh họa

Xuất hiện trong chương trình bình luận trước trận Man Utd - Man City, Tú Linh khiến fan hâm mộ bóng đá ngỡ ngàng bởi vẻ ngoài xinh đẹp và cách bình luận đáng yêu, chuyên nghiệp bên cạnh các bình luận viên của nhà đài. 

Ảnh minh họa

Nhiều người nhận ra Tú Linh chính là cô gái dậy sóng mạng xã hội cách đây một năm, khi đăng tấm ảnh mặc áo Man Utd đến sân Old Trafford cổ vũ thầy trò HLV David Moyes.

Ảnh minh họa

Niềm vui của Tú Linh và fan Man Utd, khi tân HLV Louis Van Gaal và học trò thắng sáu trận liên tiếp và trước những đối thủ sừng sỏ Tottenham, Liverpool và Man City. Trận đấu vòng 33, Man Utd sẽ gặp đội đầu bảng Chelsea tại London.

Ảnh minh họa

Vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết ngoài đời của nữ sinh viên đang du học tại Pháp. Tú Linh cũng như fan MU hướng đến chiến thắng của đội nhà ngay tại sân Stamford Bridge tại vòng 33 giải Ngoại hạng Anh.

Ảnh minh họa

Trong khi đó, Chelsea lại nhận được sự cổ vũ của Á hậu Nguyễn Trần Huyền My. Từ lâu, Huyền My được xem là một fan lớn của The Blues và từng được đội bóng thủ đô London đăng ảnh trên trang facebook chính thức của đội bóng.

Ảnh minh họa


Ảnh minh họa

Á hậu Huyền My và fan Chelsea đang chờ đợi chức vô địch PremierLeague mùa giải năm nay, khi thầy trò Jose Mourinho đang bỏ xa đối thủxếp nhì Arsenal đến 7 điểm và còn 1 trận chưa đấu

Ảnh minh họa

Vẻ đẹp bốc lửa, quyến rũ của á hậu Huyền My khiến cánh mày râu không thể rời mắt.

Ảnh minh họa

Trận đấu diễn ra Chelsea - Man Utd vào 23h30 đêm 18/4 thực sự được hâm nóng từ hai fan nữ xinh đẹp và không kém mê thể thao Huyền My và Tú Linh.


Đức Thọ

Ý kiến bạn đọc