Mourinho coi C.Ronaldo là học trò xuất sắc nhất

14:15, 10/04/2015
|

(VnMedia)- HLV Mourinho đã bình chọn ra 11 cầu thủ xuất sắc nhất mà ông đã có cơ hội huấn luyện. Trong số những cầu thủ này, "Người đặc biệt" đánh giá C.Ronaldo là cầu thủ chơi tốt nhất.

11 cầu thủ xuất sắc nhất mà HLV Mourinh bình chọn đó là: Thủ thành Cech; các hậu vệ Zanetti, Terry, Carvalho, Gallas; tiền vệ Makelele, Lampard, Özil, Hazard; và cặp tiền đạo Drogba, Cristiano. Chia sẻ trên tờ nhật báo "The Telegraph", HLV Mourinho cảm thấy rất hạnh phúc khi ông có cơ hội làm việc với những ngôi sao này. 

Ảnh minh họa

Mourinho coi C.Ronaldo là người học trò xuất sắc nhất của ông

Những cầu thủ dự bị cho đội hình này gồm có thủ thành Julio Cesar, hậu vệ A.Cole, Sergio Ramos, tiền vệ Deco, Robben, Sneijder và tiền đạo Eto'o. Không bất ngờ khi Mourinho không bình chọn Casillas có trong đội hình này dù anh là "tượng đài" tại sân Bernabeu bởi trước đây giữa thủ thành người Tây Ban Nha và Mourinho đã có những xích mích nội bộ. 

Về vị trí thủ môn, HLV Mourinho cũng chia sẻ thêm lý do ông chọn P.Cech bởi thủ thành Courtois vừa qua đã mất điểm. Anh đã để Charlie Adam ghi bàn từ khoảng cách xa 54m khi chủ quan đứng quá cao. 

Theo HLV Mouirnho, lẽ ra trong tình huống đó Courtois phải phán đoán được Adam có khả năng sẽ sút xa sau khi Chelsea để mất bóng. Ngoài ra, Mourinho cũng dành những lời khen ngợi cho bàn thắng của Adam. Theo ông, bàn thắng của Charlie Adam là một trong những bàn thắng đẹp nhất trong lịch sử Premier League và ngay cả những siêu sao như Pele, Maradona, Messi…cũng phải thán phục bàn thắng của Adam. 


Chính Nghĩa - Telegraph

Ý kiến bạn đọc