Mourinho chế giễu Arsenal 10 năm tay trắng!

09:19, 27/04/2015
|

(VnMedia) - “Người đặc biệt” tiếp tục tăng thêm hận thù với CLB Arsenal, khi công khai chế giễu đội bóng này thật tẻ nhạt khi không có được danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh trong 10 năm qua!

>>> Cầm hòa Arsenal, Chelsea chạm 1 tay vào cúp!

  Ảnh minh họa

 Mourinho không giấu được vẻ bực bội khi bị CĐV Arsenal chỉ trích


Trong trận đấu bù vòng 33 Ngoại hạng Anh giữa Arsenal và Chelsea kết thúc rạng sáng nay (27/4), “The Blues” đã xuất sắc cầm hòa đội chủ nhà ngay tại Emirates để chạm một tay vào chức vô địch.
 
Để làm được điều đó, Chelsea tiếp tục duy trì lối chơi chặt chẽ và kỉ luật của mình, hạn chế tối đa các đợt tấn công của đối thủ. Chứng kiến lối chơi khó chịu của đối thủ, các CĐV Arsenal đã đồng thanh hô vang “Chelsea nhàm chán” vào cuối trận.
 
Khỏi phải nói cảm giác bực bội thế nào của HLV Mourinho. Ngay trong cuộc họp báo sau trận đấu, “người đặc biệt” ngay lập tức đáp trả các CĐV Arsenal khi đem nỗi đau của đối thủ ra để chế giễu!
 
“Tôi nghĩ nhàm chán là khi chờ đợi 10 năm mà không có lấy 1 chức vô địch Ngoại hạng Anh. Chắc là họ không cố ý nhắm vào Chelsea mà đang la ó HLV Wenger khi rút số 9 của mình ra (Giroud) ở cuối trận. Các CĐV muốn được nhìn thấy Arsenal chơi với 2 tiền đạo là Welbeck và Giroud”, ông Mourinho mỉa mai nói.
 
Và để chứng minh Chelsea không tẻ nhạt như các CĐV Arsenal hay báo giới thường kêu ca, ông Mourinho đưa ra một loạt dẫn chứng. “Không thể nói Chelsea có lối chơi nhàm chán. Đội bóng có lối chơi nhàm chán lại là đội ghi nhiều bàn thắng thứ 2 tại Ngoại hạng Anh? Chelsea cũng là đội có số bàn thắng, thua cách biệt nhất của giải đấu này”.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc