James Rodriguez là "gà son" của Real Madrid

13:03, 28/04/2015
|

 (VnMedia)- Những con số thống kê cho thấy, Real Madrid giành tới 80% những chiến thắng nếu có sự góp mặt của James Rodriguez. Ngược lại, Real Madrid chỉ có được 60% khi không có tiền đạo người Colombia ra sân.  

Mặc dù mới chỉ là mùa giải đầu tiên khoác áo Real Madrid nhưng James Rodriguez đã cho thấy tầm ảnh hưởng lớn của mình. Tiền đạo người Colombia đã có được 15 bàn thắng và 13 đường kiến tạo thành bàn tính đến thời điểm này. Tốt hơn nhiều so với Luiz Suarez của Barca hay Di Maria, Ozil từng chơi cho Real Madrid trước đây.

Ảnh minh họa

James Rodriguez cho thấy sự xuất sắc ngay ở mùa giải đầu tiên tại Real

James Rodriguez đã cho thấy Real Madrid không hề lãng phí số tiền lên tới 80 triệu Euro để có được chữ ký của anh từ Monaco. Tại La Liga, James đã có được 11 bàn thắng và 10 đường kiến tạo. Con số này vượt qua được Luiz Suarez của Barca khi anh có được 7 pha kiến tạo thành bàn. Ở những mùa giải đầu tiên của các chân sút khác như Ozil, Di Maria hay Isco đều không có kết quả tốt như James.

Ozil chơi 26 trận đầu mua và có được 9 bàn thắng và 9 đường kiến tạo. Di Maria chơi 31 trận có được 4 bàn và 12 đường kiến tạo thành bàn. Trong khi đó với Isco là 47 trận và chỉ có 5 bàn và 13 đường kiến tạo thành bàn. Ngoài ra, James Rodriguez mỗi khi ra sân thì tỉ lệ giành chiến thắng của Real lên tới 80% so với 60% khi anh không ra sân. 

Trận đấu gặp Almeria tại vòng 34 La Liga sẽ là cơ hội để James Rodriguez tiếp tục cho thấy tầm quan trọng của mình khi mà Real đang gặp phải tình trạng khủng hoảng lực lượng. Dù không có Bale, Benzema nhưng sự ăn ý của C.Ronaldo, James Rodriguez và Chicharito sẽ là chìa khóa để Real có được 3 điểm trước Almeria.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc