James Milner sắp cập bến Arsenal

09:44, 16/04/2015
|

(VnMedia)- James Milner đã quyết định sẽ không tiếp tục gia hạn hợp đồng với Man City vào mùa hè này. Nhiều khả năng cựu cầu thủ của Man City sẽ cập bến Arsenal sau khi đã có buổi nói chuyện với HLV Wenger.

Tin vui cho các CĐV Arsenal đó là việc James Milner sẽ không còn gắn bó với Man City và rất có thể anh sẽ là bản hợp đồng mới của đội chủ sân Emirates trong mùa hè này. HLV Wenger và người đại diện của Milner đã có buổi nói chuyện với nhau về tương lai của cầu thủ này. Milner năm nay bước sang tuổi 29 và anh đến với Man City vào mùa hè năm 2010 theo dạng cho mượn từ Aston Villa.

Ảnh minh họa

Milner sẽ chia tay Man City vào mùa hè này

HLV Wenger đã để mắt tới Milner từ rất lâu cách đây 11 mùa giải. Tuy nhiên, khi đó Milner đã ký hợp đồng ới Newcastle năm 2004 và trước đó anh đã chơi cho tuyển trẻ Leeds United. Tài năng trẻ Milner khi đó đã được đá ở đội hình chính khi chỉ mới 16 tuổi. Sau đó 3 tháng cũng trong khoảng thời gian này, Rooney cũng được đá chính trong đội hình của Everton. Cả hai khi đó thực sự là cặp đôi đầy triển vọng của bóng đá Anh.

Vào năm 2008, Milner đã ký bản hợp đồng giá trị 15 triệu Euro với Aston Villa và sau đó 2 năm anh đã trở thành ngôi sao của Man City với giá trị 22 triệu Euro. Cạnh tranh với Arsenal để có được chữ ký của Milner còn có Liverpool. Tuy nhiên, Arsenal nhiều khả năng sẽ là điểm đến của Milner khi anh cũng từng chia sẻ rất thích phong cách huấn luyện của HLV Wenger. 

Milner được đánh giá là cầu thủ giàu sức mạnh và thể lực. Trong 5 mùa giải gần đây, Milner đã chơi 196 trận cùng với Man City. Milner thường xuyên là sự lựa chọn số 1 của HLV Pellegrini trong đội hình xuất phát khi anh có mặt tại sân Etihad. Nếu có được Milner, HLV Wenger sẽ có thêm sự chắc chắn cũng như sức mạnh trong lối chơi tấn công lẫn phòng ngự của các "Pháo thủ".


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc