HLV Enrique thận trọng trước cơ hội đi tiếp của Barca

12:47, 16/04/2015
|

 (VnMedia) - Barcelona đã có chiến thắng 3-1 trước Paris SG ngay trên đất Pháp và có cơ hội lớn giành vé đi tiếp tại Champions League. Tuy nhiên, HLV Enrique cũng cảnh báo rằng Paris SG vẫn rất mạnh dù phải chơi Nou Camp. 

Chiến lược gia người Tây Ban Nha, Luis Enrique đã có cuộc chia sẻ với báo giới sau trận đấu :"Mọi người sẽ đưa ra nhiều bình luận cho rằng Barca đã chắc suất đi tiếp nhưng đó là một sai lầm. Kết quả này không quyết định chiếc vé vào bán kết cho chúng tôi. Trận đấu lượt về tại Nou Camp sẽ có nhiều thử thách cho Barca bởi trong bóng đá mọi điều đều có thể xảy ra".

Ảnh minh họa

HLV Enrique cảnh báo các học trò không được chủ quan trong trận lượt về

HLV Enrique cũng chia sẻ những suy nghĩ về diễn biến trận đấu :"Kết quả sẽ hoàn hảo hơn khi kết thúc là 3-0. Luiz Suarez đã có một màn trình diễn xuất sắc. Anh ấy có tốc độ và rất phù hợp với vị trí tiền đạo trung phong của Barca. Kết quả thua 1-3 của Bayern Munich là điều mà không ai dám nghĩ tới nhưng Porto cũng là một đối thủ mạnh khi họ có mặt ở vòng tứ kết".

Nói về chấn thương của Iniesta trong trận đấu này, HLV Enrique cho rằng chấn thương này không nghiêm trọng và tiền vệ của Barca có thể sẽ tiếp tục ra sân trong các vòng đấu tiếp theo tại La Liga. 

Trong chiến thắng này ấn tượng nhất là cú đúp của Suarez. Neymar cũng đóng góp một bàn và dù Messi không có pha lập công nào nhưng anh cũng chơi rất tốt. Barca có được chiến thắng khá dễ dàng này một phần nhờ vào sự thiếu vắng các trụ cột bên phía Par SG. Ngoài ra ở vị trí trung vệ thì Luiz đã chơi rất tệ khi để Suarez xỏ háng hai lần. Ở trận lượt về tại Nou Camp, Paris SG cần sớm tìm ra những cầu thủ thay thế nếu không muốn trận đấu trước Barca chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. 


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc