HLV Ancelotti tự tin sẽ lấy ngôi đầu của Barcelona

18:57, 06/04/2015
|

(VnMedia)- Sau chiến thắng 9-1 của Real Madrid trước Granada, HLV Ancelotti dành rất nhiều lời khen ngợi cho các học trò. Chiến lược gia người Italia tự tin rằng Real có thể sẽ lấy lại được ngôi đầu của Barca trong những vòng đấu tới.

Sau quãng thời gian bị dư luận hoài nghi về phong độ, Real Madrid đã trở lại với chiến thắng đầy thuyết phục 9-1 trước Granada. Riêng C.Ronaldo đã ghi tới 5 bàn thắng và các pha lập công còn lại thuộc về cú đúp của Benzema, pha lập công của Bale và bàn còn lại do phản lưới nhà của đội khách. Dù có được 3 điểm nhưng khoảng cách với Barca vẫn đang là 4 điểm bởi ở trận đấu muộn, thầy trò HLV Enrique đã có chiến thắng 1-0 trước Celta Vigo.

Ảnh minh họa

HLV Ancelotti ấn tượng với James Rodriguez dù mới trở lại sau chấn thương

HLV Ancelotti đặc biệt dành những lời khen ngợi cho James Rodriguez và C.Ronaldo :"Đây là một trận đấu xuất sắc của James Rodriguez. Nhìn cách chơi không ai nghĩ rằng cậu ấy vừa phải trải qua 2 tháng điều trị chấn thương. James Rodriguez đã chơi rất tốt và giúp cho hàng công chơi đầy thăng hoa. C.Ronaldo đã chơi rất tốt. Đây là lần đầu tiên C.Ronaldo ghi 5 bàn thắng cho Real Madrid. Những bàn thắng đã giúp cho anh ấy và đội bóng chiến thắng".

Chiến lược gia người Italia cũng chia sẻ mục tiêu của Real Madrid là lấy lại ngôi đầu từ tay Barca :"Khó có đội bóng nào có thể giành chiến thắng trong cả 10 vòng đấu cuối cùng. Điều quan trọng vào lúc này với Real Madrid là chơi tập trung trong từng trận đấu và chờ Barca sẩy chân để lấy lại ngôi đầu. Tôi tin rằng các học trò của mình sẽ làm được điều đó".

Vẫn còn 9 vòng đấu nữa để Real Madrid có thể hi vọng lấy lại ngôi đầu từ Barcelona. Vòng đấu tiếp theo, Real Madrid sẽ có cuộc chạm trán với Rayo Vallecano và sau đó là Eibar trước khi có trận đấu tứ kết Champions League với Atletico Madrid. 


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc