HLV Ancelotti coi Chicharito quan trọng như C.Ronaldo

10:14, 27/04/2015
|

(VnMedia)- Chicharito đang có màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Real Madrid ở hai trận đấu gần đây. Những bàn thắng của tiền đạo người Mexico đã khiến HLV Ancelotti phải dành rất nhiều lời khen ngợi cho anh.

Chiến thắng 4-2 của Real Madrid trước Celta Vigo tại vòng đấu 33 La Liga vừa qua mang dấu ấn đậm nét của Chicharito. Chính anh là người đã ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 trong hiệp 1 và ấn bàn thắng ấn định chiến thắng 4-1 cho Real Madrid để giúp thầy trò HLV Ancelotti có được 3 điểm quan trọng. Sau vòng 33, Real đang tạm thời kém Barca 2 điểm trên bảng xếp hạng.

Ảnh minh họa

Chicharito đang dần lấy lại được niềm tin của HLV Ancelotti

Sau trận đấu, HLV Ancelotti đã dành những lời khen ngợi cho sự màn trình diễn xuất sắc của Chicharito :"Chicharito, James Rodriguez và C.Ronaldo phối hợp với nhau rất tốt. Chicharito là một cầu thủ quan trọng của đội bóng và anh ấy sẽ không có trong danh sách chuyển nhượng mùa hè tới giống như C.Ronaldo, James hay Bale".

Dù đánh giá cao khả năng của Chicharito nhưng vị chiến lược gia người Italia cũng chia sẻ rằng cựu tiền đạo của Man Utd vẫn có thể sẽ vẫn phải ngồi dự bị khi mà Real còn có rất nhiều nhân tố quan trọng khác.

Ngoài ra, việc HLV Ancelotti bố trí Ramos đá tiền vệ phòng ngự trong trận đấu với Atletico Madrid vừa qua cũng giúp cho vị chiến lược gia này có thêm sự lựa chọn ở giữa sân. Ông rất hài lòng với khả năng đánh chặn của Ramos và giúp cho khả năng phòng ngự từ xa của Real trở nên chắc chắn hơn. 


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc