Chicharito lập cú đúp giúp Real đánh bại Celta Vigo

06:36, 27/04/2015
|

(VnMedia)-   Real Madrid đã có chiến thắng đầy kịch tính 4-2 trước Celta Vigo tại vòng 33 La Liga để tiếp tục bám đuổi Barca. Các pha lập công của Real được ghi bởi Chicharito với cú đúp, James Rodriguez và Kroos.

Real Madrid đang có sự hưng phấn nhất định sau khi vượt qua đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid để giành quyền tham dự vòng bán kết Champions League. Một trận đấu đầy cảm xúc của thầy trò HLV Ancelotti và Chicharito là người hạnh phúc nhất khi anh ghi bàn ở những phút cuối trận giúp Real giành vé đi tiếp vào bán kết. 

Trở về La Liga và làm khách trước Celta Vigo tại vòng 33 La Liga, Real Madrid sẽ gặp phải áp lực đáng kể khi trước đó Barca đã tạm thời vươn lên bỏ xa 5 điểm sau khi có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Espanyol. Nhưng Real có được sự tự tin nhất định mỗi khi đối đầu với Celta Vigo. Trong các lần đối đầu gần đây, Real Madrid đã thua 1 và thắng tới 4 lần trước đội chủ sân Balaidos..

Nhân sự của Real Madrid cũng đang gặp khủng hoảng nghiêm trọng khi họ không có trong đội hình xuất phát những Modric, Benzema hay Bale vì chấn thương. Có một điều đặc biệt là trong cái rủi lại có cái may khi mà HLV Ancelotti bố trí Ramos ở vị trí đá tiền vệ. Khá bất ngờ khi Ramos đã chơi rất tốt trong trận đấu giữa tuần qua và anh tiếp tục là phát hiện mới. 

Ảnh minh họa

Chicharito có màn trình diễn xuất sắc trước Celta Vigo


HLV Ancelotti bố trí đội hình 4-4-2 với cặp tiền đạo C.Ronaldo và Chicharito. Hàng tiền vệ là sự góp mặt của Kroos, Isco, Illarramendi và James Rodriguez. Ramos đá cặp cùng Varane ở hàng hậu vệ phối hợp cùng Marcelo và Carvajal ở hai cánh. Bắt chính cho Real vẫn là thủ thành Casillas.

Không bất ngờ khi Real Madrid là đội bóng chủ động tấn công ngay từ đầu. Trong khi đó đội chủ nhà Celta Vigo chọn cho mình lối chơi phòng ngự phản công. Ngay ở phút thứ 9, Real Madrid đã dính phải đòn hồi mã thương. Từ một tình huống phản công, Celta Vigo đã có được bàn thắng mở tỷ số do công của Larrivey. Tiền đạo này tự tin cầm bóng và đột phá bên cánh trái và tung ra cú dứt điểm chân phải hiểm hóc khiến thủ thành Casillas phải vào lưới nhặt bóng. 1-0 cho Celta Vigo.

Real cũng sớm có được bàn thắng san bằng tỷ số do công của Kroos ghi được ở phút 16. C.Ronaldo có pha phối hợp một hai ăn ý với đồng đội bên cánh phải và dứt điểm, bóng bị hậu vệ đội nhà phá ra và đến chân của Kroos, tiền vệ của Real đã không bỏ lỡ cơ hội dứt điểm thành bàn. Tỷ số được cân bằng 1-1. 

Phút 25, tỷ số là 2-1 cho Real Madrid. Chicharito có pha phối hợp ăn ý với James Rodriguez bên cánh phải, tiền đạo người Mexico có ph băng xuống rất nhanh trong tư thế đối mặt với thủ thành Alvarez anh đã không mắc sai lầm nào lập công mang về lợi thế cho đội khách.

Khá bất ngờ khi Celta Vigo chơi kiên cường và họ có được bàn thắng gỡ hòa 2-2 ở phút 28. Larrivey là người có đường chọc khe xé toang hàng phòng ngự của Real để Mina thoát xuống rất nhanh dứt điểm thành bàn. Pha dứt điểm đầu tiên bóng đã đi chạm cột dọc và phải đến lần thứ 2 dứt điểm, bàn thắng mới đến cho đội chủ nhà. Rất may cho Real là trước khi hiệp 1 kết thúc, James Rodriguez đã giúp đội khách vươn lên dẫn 3-2 sau pha dứt điểm thành bàn bằng chân trái ở sát vòng cấm địa.

Bước sang hiệp 2, Real Madrid tiếp tục là đội bóng nắm thế chủ động. Nhưng cũng phải đên phút 69, Real Madrid mới có được thêm bàn thắng và người lập công lại là Chicharito. Ramos có pha băng lên bất ngờ và tung ra đường chuyển chuẩn xác để tiền đạo người Mexico băng xuống dứt điểm thành bàn ấn định chiến thắng 4-2 cho Real Madrid. 

Có được 3 điểm, Real Madrid tiếp tục bám đuổi Barca trên bảng xếp hạng với 2 điểm ít hơn sau vòng 33 La Liga.

Đội hình thi đấu 2 đội:

Celta Vigo:
Alvarez, Mallo, Cabral, Fontas, Jonny, Krohn-Dehli, Fernandez, Mina (Pablo Hernandez), Orellana (Madinda ), Nolito, Larrivey (Charles 

Real Madrid: Casillas, Marcelo, Varane, Ramos, Carvajal, Isco (Jese Rodriguez), Kroos, Illarramendi, James Rodriguez (Arbeloa), Chicharito (Pepe), Ronaldo

Chính Nghĩa

Ý kiến bạn đọc