Bốc thăm bán kết Champions League:: Real “kết” Juventus, Barca háo hức đụng Bayern

09:40, 24/04/2015
|

(VnMedia) - Thay vì muốn chứng kiến một “trận siêu kinh điển”, người hâm mộ Tây Ban Nha mong chờ 2 đội bóng con cưng có những cuộc so tài với các Juventus và Bayern Munich tại bán kết Champions League.

  Ảnh minh họa

CĐV Tây Ban Nha không muốn Real, Barca đụng nhau tại bán kết


Vào 18h tối nay (24/4), UEFA sẽ tiến hành bốc thăm chia cặp đấu bán kết Champions League và Europa League. Không chỉ các đội bóng mà ngay cả người hâm mộ cũng nóng lòng chờ đợi những lá phiếu này.
 
Do giải La Liga có 2 đại diện nên rất có khả năng Barcelona và Real Madrid sẽ đụng độ nhau để tái hiện trận “siêu kinh điển”. Tuy nhiên, theo khảo sát của tờ Marca với khoảng 30.000 người tham gia, phần lớn CĐV Tây Ban Nha không muốn điều đó. Không phải vì họ đã chán ngấy các trận siêu kinh điển đang diễn ra với tần suất ngày một dày đặc, mà thực chất các CĐV không muốn La Liga phải “huynh đệ tương tàn” trước trận chung kết.
 
Thống kê cũng cho thấy, có tới 60,4% CĐV Real Madrid muốn đội nhà đụng độ Juventus, đối thủ bị đánh giá yếu nhất trong 4 đội tại bán kết Champions League. Trong khi đó, có hơn 20% số người muốn “kền kền trắng” gặp lại Bayern Munich.
 
Trái với Real Madrid, các CĐV Barcelona mong muốn đội bóng xứ Catalan tái ngộ Bayern Munich tại bán kết. Có lẽ các cules vẫn chưa quên được 2 trận thua với tổng tỉ số 0-7 trước “hùm xám” năm 2013.
 
Có tới 54,5% CĐV Barca “kết” đội nhà gặp Bayern Munich, 27% dành cho Juventus và chỉ 18,5% cho Real Madrid.
 
Trái với các CĐV, cựu chủ tịch Barcelona Joan Laporta lại cho muốn đội bóng mình yêu mến chạm trán Real Madrid. Theo ông, đây là thời điểm không thể tốt hơn cho Barca đánh bại đối thủ khi “kền kền trắng” đang gặp rất nhiều khó khăn do lực lượng thiếu hụt vì chấn thương.


Minh Quang - (Marca)

Ý kiến bạn đọc