Bayern gặp họa trước bán kết Champions League

17:55, 29/04/2015
|

(VnMedia) - Sau trận bán kết cúp Quốc gia Đức với Dortmund, Bayern Munich đã mất 2 nhân tố rất quan trọng là Arjen Robben và Robert Lewandowski.

Tham vọng “ăn 3” mùa này của Bayern Munich đã tan vỡ bởi ở trận bán kết cúp Quốc gia Đức (DFB Pokal) diễn ra đêm qua, “Hùm xám” đã để thua Dortmund với tỉ số 0-2 trên chấm phạt đền. Không chỉ bị loại, đội chủ sân Allianz Arena còn dính tổn thất lớn về lực lượng.

Ảnh minh họa
Bayern mất cả Robben và Lewandowski ở giai đoạn nước rút

Cụ thể, từ nay cho tới hết mùa, Bayern Munich sẽ không có sự phục vụ của Arjen Robben. Ở trận bán kết với Dortmund đêm qua, Robben xuất phát từ băng ghế dự bị. Anh được HLV Pep Guardiola tung vào sân ở phút 68 thay thế Thiago Alcantara. Nhưng chỉ 16 phút sau đó, tiền vệ người Hà Lan đã phải rời sân vì chấn thương vùng bụng.

Theo xác nhận của HLV Pep Guardiola và đại diện Bayern Munich, Robben sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” tới hết mùa giải.

Không chỉ vậy, Bayern còn trả cái giá rất đắt ở trận bán kết đêm qua khi chân sút chủ lực của họ, Robert Lewandowski cũng rời sân vì nhiều chấn thương khác nhau sau pha va chạm với thủ thành Mitchell Langerak. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, tiền đạo người Ba Lan đã được đưa tới bệnh viện. Kết quả ban đầu cho biết Lewandowski đã gãy xương hàm trên và mũi.

Với ca chấn thương nặng này, Lewandowski gần như chắc chắn sẽ không thể thi đấu cho tới khi mùa giải này kết thúc.

Đây thực sự là tin đáng buồn với Bayern Munich bởi vào giữa tuần tới, “Hùm xám” sẽ có trận đấu rất quan trọng với Barca trong khuôn khổ lượt đi bán kết Champions League. 1 tuần sau đó, thầy trò Pep Guardiola sẽ đá trận lượt về tại sân nhà Allianz Arena.

Cũng may cho Bayern Munich là ở trận bán kết với Dortmund đêm qua, Thiago Alcantara không dính chấn thương nghiêm trọng. Trong khi đó, tiền vệ Franck Ribery đang hồi phục chấn thương mắt cá khá nhanh. Có khả năng ngôi sao người Pháp sẽ kịp tham dự trận lượt đi với Barca tại Camp Nou vào giữa tuần tới.


Hoàng Ngọc - (Kicker)

Ý kiến bạn đọc