Barca nhảy vào cuộc đua giành Khedira

14:11, 10/04/2015
|

(VnMedia)- Khedira nhiều khả năng sẽ chia tay Real Madrid vào cuối mùa giải này. Barcelona là một trong đội bóng lớn của châu Âu muốn có được chữ ký của tiền vệ người Đức trong mùa hè này.

Chia sẻ trên tờ "Daily Star", người đại diện của Khedira là Neubaer cho hay, họ đã nhận được lời mời chơi bóng từ Barcelona. Đội chủ sân Nou Camp đã đặt vấn đề với Khedira và hi vọng sẽ sắp xếp được một cuộc thương lượng sau khi biết tin tiền vệ người Đức muốn chia tay Real Madrid trong thời gian tới. Mức giá dự đoán để có được Khedira trong thị trường chuyển nhượng vào lúc này là vào khoảng 30 triệu Euro.

Ảnh minh họa

Barcelona có thể sẽ là bến đỗ mới của Khedira

Neubaer cũng cho hay không chỉ có Barca đưa ra lời mời. Tại Anh, Man Utd cũng đánh tiếng muống có sự phục vụ của Khedira. Tại Italia, Inter Milan cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của anh. Dù bị thất sủng tại Real Madrid nhưng Khedira vẫn là cầu thủ chất lượng cho nhiều đội bóng lớn tại châu Âu. 

Dưới thời HLV Ancelotti, Khedira gặp nhiều vấn đề về chấn thương. Thêm vào đó, sự xuất sắc của bộ 3 Toni Kroos, Modric và James Rodriguez khiến cơ hội ra sân của tiền vệ người Đức càng trở nên mong manh. Nếu tiếp tục ngồi trên băng ghế dự bị của Real Madrid thì cơ hội được gọi vào đội tuyển Đức tham dự VCK Euro 2016 của anh càng trở nên mong manh.

Ở một động thái khác, Barca cũng đang gấp rút việc bán đi Pedro để có chi phí mua về những cầu thủ mới như Khedira. Tờ Corriere dello Sport của Italy cho biết ông Roberto Mancini đã gọi điện thuyết phục tiền đạo Pedro rời Camp Nou tới Inter và Pedro gần như đồng ý. Barca đòi 17 triệu euro trong khi Inter chỉ trả 10 triệu euro.


Chính Nghĩa - Daily Star

Ý kiến bạn đọc