Van Gaal và Giggs cãi nhau om sòm vì...Rooney

18:23, 08/03/2015
|

(VnMedia) - Theo báo giới Anh, HLV Louis van Gaal và trợ lý Ryan Giggs đang gặp bất hòa trong quan hệ sau những tranh cãi liên quan tới vị trí của Wayne Rooney.

Kể từ khi cập bến Old Trafford, HLV Louis van Gaal đã đưa ra nhiều thay đổi mang tính các
h mạng, động chạm khá lớn vào những giá trị truyền thống của Man Utd. Trong đó, phải kể tới việc đẩy Wayne Rooney xuống hàng tiền vệ.

Thậm chí, trong 1 vài trận đấu, tiền đạo Wayne Rooney còn phải đảm nhận vai trò của 1 tiền vệ phòng ngự, điều chưa từng xảy ra ở Old Trafford trong quá khứ. Rooney khẳng định anh sẵn sàng thi đấu bất cứ vị trí nào mà Van Gaal giao phó nhưng các CĐV Quỷ đỏ lại không hài lòng với sự thay đổi đó.

Ảnh minh họa
Ryan Giggs và Van Gaal đang có mối quan hệ bất hòa ở Man Utd

Là người đã có hơn 20 năm gắn bó cùng Old Trafford, Ryan Giggs rất không hài lòng với những thay đổi của HLV Van Gaal. Bởi vậy, theo SportMail, vị trợ lý người xứ Wales đã có cuộc tranh cãi nảy lửa với HLV Van Gaal trong nỗ lực đưa Rooney trở lại hàng tiền đạo.

Tất nhiên chiến lược gia người Hà Lan không đồng ý bởi ông vốn là một nhà cầm quân bảo thủ. Theo lý giải của ông, việc đẩy Rooney xuống hàng tiền vệ giúp Man Utd tạo được sự cân bằng giữa các tuyến, nhất là khi hàng công của Quỷ đỏ đã có Van Persie và Falcao.

Từ những tranh cãi trên, Ryan Giggs và Van Gaal đã nảy sinh mâu thuẫn. Bởi vậy, đã có những thông tin cho rằng cựu danh thủ xứ Wales đã sẵn sàng rời bỏ Old Trafford để thỏa mãn giấc mộng cầm quân.

May cho Man Utd là ở giai đoạn vừa qua, Robin van Persie đã dính chấn thương. Nhờ đó, HLV Van Gaal buộc phải kéo Wayne Rooney trở lại hàng tiền đạo. Sự thay đổi này của nhà cầm quân người Hà Lan đã khiến mối quan hệ căng thẳng giữa ông với Ryan Giggs tạm thời được xoa dịu.

Tuy vậy, HLV Van Gaal vẫn đang đối mặt sức ép rất lớn ở Old Trafford do Man Utd đang gặp khó khăn trong cuộc đua top 4. Nếu không thể đạt mục tiêu đề ra, nhà cầm quân người Hà Lan có thể sẽ phải chia tay Man Utd ngay sau mùa giải này. Khi ấy, chiếc ghế nóng ở Old Trafford có thể sẽ thuộc quyền sở hữu của Ryan Giggs, người mà HLV Sir Alex cho rằng có thể dẫn dắt Quỷ đỏ trong tương lai.


Hoàng Ngọc - (SportMail)

Ý kiến bạn đọc