Terry đem cúp vô địch lên giường ngủ!

11:11, 03/03/2015
|

(VnMedia) - Thủ quân John Terry mới đây đưa lên mạng hình ảnh 2 đứa con của anh đang say ngủ bên cạnh chiếc cúp vô địch League Cup, đồng thời tuyên bố sẽ nỗ lực hết sức để luôn có một vị trí chính thức trong màu áo Chelsea.

  Ảnh minh họa

  Ảnh minh họa
Terry sẽ nỗ lực hết sức vì gia đình nhỏ của mình


Cuối tuần qua, Chelsea đã đánh bại Tottenham với tỉ số 2-0 trong trận chung kết League Cup. John Terry là người mở tỉ số trước khi Diego Costa ghi bàn ở phút 56 đem về chiếc cúp quan trọng cho “The Blues”.
 
Ngay sau trận đấu này, Terry đã đem theo chiếc cúp vô địch trở về nhà trong niềm hân hoan của 2 nhóc sinh đôi Georgie John và Summer Rose. Hiển nhiên gia đình Terry đã có một buổi tối tuyệt vời trước khi lũ trẻ nhất quyết đòi bố được ôm cúp và đeo huy chương vô địch đi ngủ!
 
Trong bức ảnh post lên mạng sau đó chụp cảnh lũ trẻ đang say ngủ bên cạnh chiến tích của bố, Terry viết: “Tôi đang nỗ lực hết sức vì gia đình mình, cho tương lai của bọn trẻ và mọi thứ khác”.
 
“Hiện tại tôi không thể rõ liệu mình có thể gắn bó với Chelsea được bao nhiêu lâu nữa. Hy vọng mọi chuyện chưa kết thúc với tôi nhưng nếu phải chia tay “The Blues” ở cuối mùa giải này, tôi muốn mình có một kết thúc đẹp”, Terrry trải lòng.
 
Liên quan tới việc không ít chuyên gia và cựu cầu thủ Anh kêu gọi John Terry hoãn việc chia tay đội tuyển quốc gia vì “tam sư” vẫn cần tới kinh nghiệm của anh, Terry khẳng định anh vẫn bảo lưu quyết định của mình.
 
“Chắc chắn tôi sẽ không trở lại đội tuyển Anh. Đó là câu trả lời cuối cùng của tôi. Tuyển Anh hoàn toàn có thể vận hành tốt mà không cần tới tôi”, Terry khẳng định.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc