Ozil hạ quyết tâm vượt mặt Messi, C.Ronaldo!

09:40, 26/03/2015
|

(VnMedia) - Tiền vệ Mesut Ozil mới đây đã thổ lộ ước muốn lật đổ sự thống trị của Messi và C.Ronaldo để giành danh hiệu “Quả bóng Vàng” FIFA!
 

  Ảnh minh họa

 Ozil muốn chinh phục danh hiệu "Quả bóng Vàng FIFA"


Là thành viên của đội tuyển Đức đoạt chức vô địch World Cup 2014 tại Brazil, Ozil phiêu lưu tới Anh trong màu áo Arsenal để tìm kiếm thành công mới. Thế nhưng anh vẫn thường xuyên trở thành mục tiêu công kích của CĐV và giới chuyên môn do phong độ thi đấu rất thất thường và chưa xứng với số tiền kỷ lục 42,5 triệu bảng mà “The Gunners” bỏ ra để chiêu mộ anh từ CLB Real Madrid.
 
Sau một thời gian vật lộn tìm cách thích nghi với giải Ngoại hạng Anh vốn đòi hỏi nhiều về thể lực, Ozil đã chơi tốt hơn ở mùa giải này. Sau khi trở về Đức để chuẩn bị cho vòng loại Euro 2016, Ozil đã thổ lộ mong ước được một lần giành “Quả bóng Vàng FIFA”.
 
“Nếu tôi tiếp tục thi đấu tốt và có được thể lực tốt nhất, tôi muốn chinh phục danh hiệu “Quả bóng Vàng FIFA” trong vài năm tới. Tôi tin mình hoàn toàn đủ khả năng làm được điều đó.
 
“Hiện tại tôi đang là thành viên của nhà ĐKVĐ Thế giới và khoác áo một trong những CLB hàng đầu của Ngoại hạng Anh. Đây là giải đấu đòi hỏi nhiều về vấn đề thể lực khác hẳn với giải Bundesliga và La Liga. Tôi thường bị bầm tím sau mỗi trận đấu nhưng chấn thương càng khiến tôi nỗ lực hơn”, Ozil nói với tờ Bild, Đức.
 
Mục tiêu là vậy nhưng để thực hiện được điều đó là không dễ khi danh hiệu “Quả bóng Vàng FIFA” trong 7 năm qua chỉ là chuyện nội bộ của Messi và C.Ronaldo. Ngay ở mùa giải năm nay, Lionel Messi tiếp tục nổi lên là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu này.


Minh Quang - (Goal)

Ý kiến bạn đọc