Ngôi sao đầu tiên xác nhận chia tay Real Madrid

18:27, 26/03/2015
|

(VnMedia) - Mặc dù phiên chợ Hè chưa mở cửa nhưng Real Madrid đã nói lời chia tay với ngôi sao đầu tiên.

Người đầu tiên rời Bernabeu trong mùa Hè tới sẽ là Sami Khedira. Tiền vệ người Đức đã xác nhận thông tin này trong bài phỏng vấn trên tờ Kicker.

Cụ thể, Sami Khedira sẽ chia tay Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do, sau khi hết hạn hợp đồng với sân Bernabeu.

Ảnh minh họa
Khedira sẽ rời Bernabeu theo luật chuyển nhượng tự do

“Tôi chưa đạt thỏa thuận với bất cứ đội bóng nào, cũng chưa ưu tiên sẽ tới đâu. Đó không phải là quyết định chống lại Real Madrid. Tôi chỉ muốn tìm kiếm thử thách mới cho sự nghiệp của mình”, Sami Khedira chia sẻ trên Kicker.

“Tôi rất yêu mến Real Madrid và nặng tình với đội bóng. Rất khó để nói lời chia tay. Tôi sẽ cống hiến hết mình với màu áo Real Madrid cho tới ngày cuối cùng của bản hợp đồng. Không ai có thể nghi ngờ vào điều đó”, tiền vệ người Đức nói thêm.

Sami Khedira gia nhập Real Madrid từ Stuttgart vào mùa Hè năm 2010, sau khi gây ấn tượng cùng đội tuyển Đức ở VCK World Cup 2010. Tại đây, tiền vệ 27 tuổi này đã có tổng cộng 161 lần ra sân cùng Real Madrid trên mọi đấu trường. Anh ghi được 9 bàn thắng, giúp dàn sao Los Blancos giành 1 danh hiệu La Liga, 2 cúp Nhà Vua và 1 chức vô địch Champions League.

Do dính chấn thương, Sami Khedira đã sa sút phong độ, không còn giữ được vị trí trong đội hình xuất phát của Real Madrid. Đó là lý do khiến đội bóng Hoàng gia quyết định không kí hợp đồng mới với tiền vệ này. Ở mùa giải này, anh chỉ có 11 lần ra sân ở La Liga, trong đó 8 lần vào sân từ băng ghế dự bị.

Real Madrid đã chuẩn bị sẵn sàng kế hoạch cho việc chia tay Khedira. Biểu hiện rõ nhất là hồi tháng 1, Kền kền đã kí hợp đồng với Lucas Silva. Hơn nữa, vào cuối mùa giải này, HLV Ancelotti sẽ đón chào sự trở lại của Casemiro, người đang khoác áo Porto theo bản hợp đồng cho mượn.

Hiện tại, đã có khá nhiều đội bóng đề nghị chiêu mộ Khedira như Arsenal, Liverpool hay Chelsea. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ Kicker, Khedira đã kí nháp hợp đồng với Schalke 04. Mong muốn của tiền vệ 27 tuổi này là được trở lại Bundesliga, giải đấu mà anh từng chơi trong màu áo Stuttgart trước khi chuyển sang Real Madrid.


Hoàng Ngọc - (Marca)

Ý kiến bạn đọc