Ibrahimovic: “Một lũ trẻ Chelsea đã vây quanh tôi”

09:00, 12/03/2015
|

(VnMedia) - Tiền đạo người Thụy Điển đã kịch liệt chỉ trích hành động quây trọng tài của các cầu thủ Chelsea nhằm gây sức ép khiến anh phải nhận thẻ đỏ trong trận đại chiến Chelsea – Paris St German.
 

  Ảnh minh họa

  Có tới 9 cầu thủ Chelsea tìm cách gây áp lực với trọng tài để đuổi Ibrahimovic!


Rạng sáng nay (12/3), Paris St German tới làm khách trên sân Stamford Bridge sau khi hai đội đã thủ hòa 1-1 ở trận lượt đi vòng knock out Champions League.
 
Kịch tính đã diễn ra khi ngay ở phút 32 Ibrahimovic đã phải nhận thẻ đỏ sau cú vào bóng quyết liệt với Oscar. Bị mất người và hai lần liên tiếp bị dẫn bàn trước nhưng Paris St German đã thi đấu vô cùng quật cường, quân bình tỉ số 2-2 ở hiệp phụ và qua đó đá bay Chelsea khỏi Champions League nhờ luật bàn thắng sân khách.
 
Phát biểu sau trận đấu, Ibrahimovic đã lên án hành động không đẹp của Chelsea. “Tôi không biết mình nên tức giận hay cười phá lên với chiếc thẻ đỏ đó nhưng đây không phải điều tồi tệ nhất. Không thể chấp nhận được hành động của 9 cầu thủ Chelsea vây trọng tài gây sức ép để khiến tôi phải rời sân. Lúc đó, tôi có cảm giác như có một lũ trẻ con đang đứng quanh mình”, Ibrahimovic mỉa mai nói.
 
Về phía mình, HLV Mourinho tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của đội nhà. “Khi một đội bóng không thể bảo vệ cầu môn ở hai tình huống đá phạt góc thì không xứng đáng giành chiến thắng. Paris St German lại khác. Họ chơi với tinh thần không còn gì để mất khi chỉ có 10 người. Họ mạnh hơn Chelsea ở yếu tố này, thích nghi tốt hơn với sức ép, phản công tốt và hiệu quả hơn”.
 
Liên quan tới chiếc thẻ đỏ của Ibrahimovic, HLV Mourinho cũng cho rằng nếu trọng tài mắc lỗi có thể tiền đạo này sẽ được giảm án.
 
Trong khi đó, HLV Laurent Blanc tỏ ra vô cùng hài lòng. “Chiếc thẻ đỏ của Ibrahimovic vô tình đã tạo thành động lực để toàn đội chơi tốt hơn trong phần lớn thời gian của trận đấu. Xét trên khía cạnh chuyên môn, Paris St German đã chơi tốt hơn Chelsea, dù họ tìm mọi cách để gây sức ép lên trọng tài và cả chúng tôi ở trận đấu này”.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc