Hazard thừa nhận không thể sánh với Messi, C.Ronaldo!

07:06, 29/03/2015
|

(VnMedia) - Tiền vệ người Bỉ Eden Hazard thừa nhận, anh có thể sẽ khiến ông thày Mourinho thất vọng vì không thể với tới đẳng cấp của Messi và C.Ronaldo như mong đợi.

  Ảnh minh họa

  Hazard thừa nhận không cùng đẳng cấp với Messi, C.Ronaldo!


Đầu tháng 2 vừa qua, cầu thủ người Bỉ đã gia hạn hợp đồng thi đấu cho Chelsea tới nay 2020 và nhận mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần. Như vậy để giữ chân cầu thủ người Bỉ trong vòng hơn 5 năm, Chelsea chấp nhận chi ra 57 triệu bảng tiền lương.

Được Chelsea trọng dụng như vậy, hiển nhiên Hazard nhận được rất nhiều sự kỳ vọng. Cầu thủ 24 tuổi này từng tiết lộ, HLV Mourinho đang kỳ vọng anh có thể thi đấu xuất sắc như Messi hay C.Ronaldo!

Tuy nhiên, 2 tháng đã trôi qua, Hazard cuối cùng phải thừa nhận, anh không thể ghi được tới 40 bàn thắng/mùa như Messi hay C.Ronaldo đã làm. Sau 30 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh, số bàn thắng mà Hazard rất khiêm tốn, chỉ dừng lại ở con số 11 so với 32 bàn của Messi và 31 bàn của C.Ronaldo.

“Tôi hạnh phúc khi đang có một mùa giải khá thành công với Chelsea khi đội bóng đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh. HLV Mourinho từng kỳ vọng tôi có thể ghi từ 2 đến 3 bàn/trận để có thể đạt tới hiệu suất từ 40 bàn trở lên như Messi và C.Ronaldo nhưng đó là điều không thể. Khả nâng Chelsea sẽ có được cú đúp danh hiệu ở mùa giải này và đó là thành tích thật tuyệt với toàn đội”, Hazard nói.

Tiền vệ này cũng cho rằng, một trong những nguyên nhân khiến các đội bóng Anh thường thi đấu kém hơn các giải đấu khác như La Liga, Bundesliga tại Champions League là do lịch thi đấu không phù hợp. Sau vòng knock out vừa qua, Ngoại hạng Anh đã không còn một đại diện nào ở tứ kết Champions League năm nay.

“Chúng tôi rất thất vọng khi bị Paris St German đánh bại ở vòng knock out. Nhưng chúng tôi cũng phải nhìn nhận thực tế là nếu Chelsea đi tiếp, lịch thi đấu sẽ không cùng khủng khiếp. Ngoại hạng Anh là giải đấu đòi hỏi thể lực rất lớn. Thử tưởng tượng sau những trận đấu khó khăn với West Ham, Stoke hay Hull City, chúng tôi phải tiếp tục đối mặt những đội bóng hàng đầu châu Âu chỉ sau đó ít ngày. Việc phải thi đấu dàn trải như vậy có thể khiến chúng tôi mất tất cả khi kết thúc mùa giải”.

“Paris St German xứng đáng đi tiếp. Họ đã chơi hay hơn Chelsea ở cả 2 lượt trận. Lúc này Chelsea chỉ còn lại mặt trận Ngoại hạng Anh. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để giành càng nhiều chiến thắng càng tốt để có thể hoàn tất cú đúp danh hiệu sau chức vô địch League Cup”, Hazard quả quyết.


Minh Quang - (Goal, Mail)

Ý kiến bạn đọc