Guardiola ôm mặt trước pha "làm xiếc" của Messi!

09:15, 19/03/2015
|

(VnMedia) - Có mặt tại sân Nou Camp để dõi theo đội bóng cũ thi đấu, HLV Guardiola không ít lần ôm mặt, biểu lộ cảm xúc đặc biệt trước những pha “làm xiếc” của Lionel Messi trước các cầu thủ Man City!

  Ảnh minh họa

 Một trong những pha "làm xiếc" của Messi khiến HLV Guardiola phải ôm mặt thán phục


Rạng sáng nay (19/3), Barcelona đã không cho Man City bất cứ một cơ hội nào để lật ngược tình thế. Với “linh hồn” Messi chơi cực kỳ xuất sắc, đội chủ nhà hoàn toàn dồn ép đối thủ và tạo ra hàng loạt pha uy hiếp khung thành Joe Hart. Đáng tiếc là đội bóng xứ Catalan chỉ có được pha làm bàn duy nhất của Rakitic.
 
Dù vậy, bàn thắng của Rakitic cũng đủ giúp Barcelona đánh bại Man City với tỉ số 3-1 sau hai lượt trận. Như vậy đây là lần thứ 2 trong 3 mùa giải gần đây nhất giải Ngoại hạng Anh hoàn toàn sạch bóng tại tứ kết Champions League.
 
Điều đọng lại cho người xem ở trận đấu này chính là những đường chuyền, đi bóng và kỹ thuật tuyệt hảo của Lionel Messi, cầu thủ đang đạt phong độ cực cao thời gian gần đây.
 
Có mặt tại Nou Camp để theo dõi đội bóng cũ thi đấu, HLV Guardiola phải ôm mặt, ngạc nhiên thích thú  sau khi Messi liên tục khiến hàng thủ Man City rối loạn. Đỉnh điểm là cú xỏ háng tiền vệ Milner khiến ngay cả báo chí Anh phải bái phục.
 
Các cầu thủ Anh trong đó có Lineker, A.Cole hay Gary Neville cũng đều dành cho Messi những lời khen. “Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Có lẽ chẳng ai có thể nói khác đi được. Ngay cả Aguero, Suarez đều hoàn toàn mờ nhạt trước Messi trong trận đấu này”, Lineker viết trên Twitter.
 
Cầu thủ Charlie Austin của QPR thì viết ngắn gọn. “Phản ứng của HLV Guardiola đã nói lên tất cả”. Cựu danh thủ MU Gary Neville và hiện là bình luận viên của Sky Sport thì nhận xét, Messi đã khiến Milner trở thành người thừa trên sân.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc