“Cỗ máy săn bàn” Hà Lan đồng ý tới M.U

09:07, 20/03/2015
|

(VnMedia) - Theo báo giới Anh, Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ chân sút trẻ của PSV Eindhoven, Memphis Depay, người đang dẫn đầu danh sách "dội bom" ở giải VĐQG Hà Lan.

Ở châu Âu hiện tại, Memphis Depay là 1 trong những tài năng trẻ được săn đón nhiều nhất. Đã có ít nhất 3 đội bóng, bao gồm Man Utd, Tottenham và Juventus gửi đề nghị chiêu mộ tiền vệ người Hà Lan. Trong số này, Man Utd là đội bóng đang chiếm thế áp đảo trong cuộc đua giành chữ kí của tài năng trẻ PSV.

Ảnh minh họa
Memphis Depay muốn tới Man Utd vào mùa Hè này

Cụ thể, theo tiết lộ từ Goal, Memphis Depay đã đồng ý gia nhập Man Utd vào mùa Hè này. Lý do không được tiết lộ nhưng theo một số nguồn tin, Depay muốn tới Old Trafford để tái ngộ HLV Louis van Gaal, người thầy cũ của anh ở đội tuyển Hà Lan.

Khả năng sở hữu Depay của M.U là khá cao bởi trước đó, PSV Eindhoven cũng đề cập tới việc bán tài năng trẻ này vào cuối mùa giải.

“Tottenham đã sẵn sàng trả mức giá 20 triệu euro cho Depay nhưng chúng tôi đã quyết định giữ cậu ấy ở lại. Tuy nhiên, vào cuối mùa giải này, Depay có lựa chọn rời CLB. Tôi nghĩ 2 cầu thủ này (Depay và Wijnaldum) đang hấp dẫn nhiều đội bóng ở châu Âu”, Giám đốc của PSV Eindhoven, ông Toon Gerbrands chia sẻ.

Ở VCK World Cup 2014 hồi mùa Hè năm ngoái, Depay là 1 trong 23 cầu thủ đã được Van Gaal đưa tới Brazil. Và tài năng trẻ này đã ghi được 2 bàn thắng, góp phần quan trọng làm nên thành công của ĐT Hà Lan ở World Cup 2014.

Ở mùa giải năm nay, Depay tiếp tục gây ấn tượng mạnh khi ghi tới 16 bàn thắng, dẫn đầu danh sách dội bom ở giải VĐQG Hà Lan. Tính trên mọi đấu trường, tài năng trẻ này đã ghi tới 21 bàn thắng. Đó là lý do HLV Van Gaal muốn có cậu học trò cũ ngay trong mùa Hè này.

Hiện tại, Man Utd đã bắt đầu bước vào cuộc đàm phán với PSV để thống nhất mức phí chuyển nhượng. Giá trị ban đầu được đội bóng Hà Lan đưa ra là 31 triệu euro.


Hoàng Ngọc - (Goal)

Ý kiến bạn đọc