Bayern chi 50 triệu euro cho “hàng thải” của Chelsea

18:30, 26/03/2015
|

(VnMedia) - Theo báo giới Đức, Bayern Munich đã sẵn sàng chi 50 triệu euro để có được sự phục vụ của tiền vệ Kevin De Bruyne, người mới bị Chelsea đẩy sang Wolfsburg.

De Bruyne là cầu thủ được Chelsea chiêu mộ từ Genk vào tháng 1/2012 với mức giá 7 triệu bảng. Tuy nhiên, do không có chỗ đứng trong đội hình của Mourinho, tài năng trẻ người Bỉ đã bị đẩy tới Bremen theo bản hợp đồng cho mượn ở mùa giải 2012-13.

Ảnh minh họa
Bayern Munich muốn có De Bruyne vào cuối mùa giải này

Tới tháng 1/2014, De Bruyne bị Chelsea bán đứt cho Wolfsburg với mức giá 18 triệu bảng. Tại đây, tài năng trẻ người Bỉ đã thể hiện phong độ cực kì ấn tượng. Tính tới thời điểm này, anh đã ghi tới 14 bàn thắng và có 21 đường kiến tạo trên mọi đấu trường, giúp Wolfsburg xếp thứ 2 ở Bundesliga và lọt vào tứ kết Europa League.

Phong độ ấn tượng ở Wolfsburg đã khiến De Bruyne trở thành cái tên được nhiều đại gia nước Anh theo đuổi như Man Utd hay Man City. Tuy nhiên, thương vụ này lại đang nằm trong tầm kiểm soát của Bayern Munich.

Cụ thể, theo tiết lộ từ Kicker (Đức), “Hùm xám” xứ Bavaria đã dự chi 50 triệu euro để đánh bật tất cả các đối thủ ra khỏi thương vụ De Bruyne.

Sở hữu HLV Pep Guardiola muốn có De Bruyne bởi đây là cầu thủ rất tiềm năng, trong khi Bayern Munich cần người thay thế Arjen Robben và Franck Ribery, bộ đôi đã bước sang tuổi 31.

Cũng theo nguồn tin trên, đại diện của Bayern Munich đã bắt đầu đàm phán với Wolfsburg nhằm sở hữu De Bruyne vào cuối mùa giải này. Cơ hội của “Hùm xám” là khá cao bởi trước đó, tiền vệ người Bỉ từng khẳng định không muốn trở lại Premier League thi đấu.

Hơn nữa, Bayern Munich là đội bóng vốn nổi tiếng với chính sách mua ngôi sao của đối thủ tại Bundesliga. Họ đã từng rất thành công khi chiêu mộ các tên tuổi từ Dortmund như Mario Gotze hay Robert Lewandowski. De Bruyne có khả năng sẽ là trường hợp tiếp theo.


Hoàng Ngọc - (Kicker)

Ý kiến bạn đọc