Walcott “mơ” tiếp tục được thi đấu cùng Mesut Ozil

06:43, 02/02/2015
|

(VnMedia) - Chứng kiến màn rực sáng của Mesut Ozil trong trận đại thắng 5-0 trước Aston Villa, tiền vệ Theo Walcott không khỏi ngưỡng mộ và hy vọng sẽ tiếp tục được thi đấu bên cạnh ngôi sao người Đức trong tương lai.

  Ảnh minh họa

  Ozil thi đấu chói sáng trong trận thắng 5-0 trước Aston Villa


Tối qua (1/2), Arsenal đã có chiến thắng đậm 5-0 trên sân nhà Emirates trước đối thủ Aston Villa. Mesut Ozil là một trong số những cầu thủ chơi nổi bật nhất của đội chủ nhà. Anh kiến tạo cho Giroud ghi bàn bằng pha xử lý ngẫu hứng và tinh tế ngay ở phút thứ 7.

Cũng chính Ozil là người nâng tỉ số lên 2-0 cho Arsenal bằng cú dứt điểm hiểm hóc, trước khi Walcott, Cazorla và Bellerin thi nhau lập công đem về chiến thắng đậm 5-0 cho Arsenal.

Phát biểu sau trận đấu, Theo Walcott không giấu được vẻ ngưỡng mộ Ozil. “Ozil và tôi đều rất nỗ lực thi đấu sau khi bình phục chấn thương. 2 bàn thắng ở 2 trận đấu vừa qua đã nói nên tất cả. Hôm nay Ozil đã có một ngày thi đấu tuyệt vời.

Anh ấy đã hòa nhập cực tốt với lối chơi chung của toàn độ. Những kỹ năng xử lý bóng, ban chuyền và dứt điểm của Ozil đều hoàn hảo. Kể từ khi Ozil gia nhập Arsenal tới nay, tôi ít khi có cơ hội được thi đấu cùng anh ấy. Tôi thấy mình thật may mắn khi được chơi bóng cùng một cầu thủ tài năng như vậy. Hy vọng chúng tôi sẽ có được thể lực tốt để tiếp tục đóng góp cho Arsenal”, Walcott chia sẻ với Sky Sport.

Tiền vệ người Anh cũng cho rằng, Arsenal đang đạt phong độ cao nhất kể từ đầu mùa giải và hoàn toàn có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào. “Khi một đội bóng đạt tới đỉnh cao phong độ, mọi chuyện đều có thể xảy ra theo cách ấn tượng nhất. Arsenal đang tận hưởng điều đó vào lúc này”, Walcott nói như ngầm ám chỉ việc Arsenal mới hạ gục nhà ĐKVĐ Premier League - Man City ở vòng đấu trước ngay trên sân đối thủ.

Walcott cũng chia sẻ cảm xúc đặc biệt của mình khi lần đầu tiên trở lại thi đấu tại Ngoại hạng Anh và có được pha ghi bàn kể từ tháng 1/2014. “Thật tuyệt vời khi ghi được bàn thắng, đặc biệt trên sân Emirates. Các CĐV luôn dành cho tôi sự ủng hộ cuồng nhiệt. Toàn đội đã thi đấu tốt và ghi được nhiều bàn thắng nhưng quan trọng nhất là Arsenal tiếp tục có 3 điểm để đuổi sát nhóm top 4”.


Minh Quang - (Sky Sport)

Ý kiến bạn đọc