Lewandowski tiếc hùi hụi vì bỏ phiếu cho… Ronaldo

07:32, 14/01/2015
|

(VnMedia) - Tiền đạo người Ba Lan khẳng định anh đã sai lầm và rất hối hận khi đã bỏ lá phiếu Quả bóng Vàng FIFA 2014 cho Cristiano Ronaldo.

Trong năm 2014, Manuel Neuer đã có đóng góp quan trọng giúp đội tuyển Đức giành chiếc cúp vàng thế giới thứ 4 trong lịch sử. Tuy vậy, trong đêm gala công bố kết quả bình chọn Quả bóng Vàng FIFA 2014, thủ thành của Bayern chỉ về đích ở vị trí thứ 3, sau Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Ảnh minh họa
Lewandowski sẽ không bầu cho Ronaldo nếu bỏ phiếu lại

Đây là kết quả rất đáng tiếc với Neuer bởi anh chỉ kém 0,04% tỉ lệ phiếu bầu so với Lionel Messi (15,72 và 15,76%). Rất nhiều người ủng hộ Neuer cho rằng thủ thành này xứng đáng xếp thứ 2.

Bởi vậy, sau khi lễ trao giải Quả bóng Vàng FIFA 2014 kết thúc, tiền đạo Robert Lewandowski tỏ ra khá hối hận vì quyết định của mình khi bầu chọn cho Cristiano Ronaldo thay vì Manuel Neuer.

“Tôi đã sai lầm vì bỏ phiếu cho Cristiano Ronaldo thay vì Manuel Neuer. Nếu có cơ hội làm lại, chắc chắn tôi sẽ chọn Neuer. Tiếc là tôi đã làm điều này từ hồi tháng 8. Tôi sẽ có sự lựa chọn khác vào thời điểm này. Tôi thành thật xin lỗi Manuel Neuer. Tôi rất bất ngờ khi anh ấy chỉ về đích ở vị trí thứ 3. Với tôi, Neuer là thủ thành đáng kinh ngạc”, Lewandowski trần tình.

Lá phiếu của thủ quân đội tuyển Ba Lan đã gây ra không ít bất ngờ bởi anh đã không chọn Neuer, người đồng đội của mình ở Bayern Munich. Nó đi ngược với thông lệ truyền thống bởi các cầu thủ đa phần đều ủng hộ những người đồng đội của mình. Ví dụ, Schweinsteiger trong vai trò đội trưởng đội tuyển Đức đã chọn lần lượt là Neuer, Lahm và Muller.

Theo kết quả bình chọn danh hiệu Quả bóng Vàng 2014 của FIFA, Manuel Neuer là 1 trong 4 cầu thủ Bayern Munich đã lọt top 10 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Trong danh sách này còn có Arjen Robben (thứ 4), Thomas Muller (thứ 5) và Philipp Lahm (thứ 6).


Hoàng Ngọc - (Bild)

Ý kiến bạn đọc