Rooney đã mơ tới ngôi vô địch Premier League!

09:31, 16/12/2014
|

(VnMedia) - Wayne Rooney tin tưởng, Man Utd dưới sự dẫn dắt của HLV Luis Van Gaal giờ đây đủ sức để thách thức Chelsea và Man City để hướng tới ngôi vô địch Ngoại hạng Anh!
 

  Ảnh minh họa

 Rooney ghi bàn mở tỉ số trong trận đại thắng 3-0 trước Liverpool


Cuối tuần qua, Man Utd đã thể hiện một phong độ xuất sắc khi đánh bại Liverpool với tỉ số đậm 3-0, gia tăng chuỗi trận toàn thắng lên con số 6 đồng thời chỉ còn cách Man City, Chelsea lần lượt 5 và 8 điểm.
 
Đó là khoảng cách không hề dễ san lấp nhất là Man City và Chelsea cũng đang có phong độ ấn tượng không kém. Chelsea mới chỉ thua 1 trận duy nhất từ đầu mùa giải, trong khi đó “The Citizens” cũng có mạch 7 trận toàn thắng ở tất cả các mặt trận.
 
Tuy nhiên, Rooney vẫn có niềm tin vào đội nhà vì trong quá khứ Man utd từng có tới 8 lần vô địch Ngoại hạng Anh dù trước đó không hề dẫn dầu bảng xếp hạng trước kỳ nghỉ Giáng sinh.
 
“Chúng tôi tin mình có thể đoạt chức vô địch Ngoại hạng Anh. Hiện tại khoảng cách còn lại là 8 điểm nhưng trong thời gian tới Man Utd sẽ có lịch thi đấu dễ thở. Nếu Chelsea và Man City không thể duy trì được thành tích của mình thì khi đó Man Utd sẽ có cơ hội cân bằng điểm số hoặc thậm chí vượt qua họ. Man Utd rất nhiều lần rơi vào tình cảnh như vậy nên chúng tôi đã quen với việc này. Giáng sinh luôn là thời điểm rất quan trọng với các đội bóng Anh”, Rooney nói.
 
Tiền đạo này cũng khẳng định, tất cả cầu thủ Man Utd không ai nghi ngờ năng lực và cách chỉ đạo của HLV Van Gaal cho dù đội bóng khởi đầu mùa giải không được như mong muốn.
 
“Ai cũng biết ông Van Gaal là một HLV tài ba và đầy kinh nghiệm. Ngay cả khi mọi chuyện diễn ra không như ý muốn, ông ấy luôn biết cách thích nghi vì luôn tin rằng tới một thời điểm nào đó cả đội sẽ thi đấu tốt và trở thành một tập thể vững mạnh”.
 
Nhận xét của Rooney không phải không có cơ sở. Sau khi giáp mặt lần lượt Chelsea, Arsenal, Man City và Liverpool, “quỷ đỏ” giờ đây chỉ phải gặp những đối thủ vừa tầm và dưới sức như Aston Villa, Newcastle, Tottenham, Stoke City, Southampton, Queen Park Rangers…. Đó là cơ hội để “quỷ đỏ” bứt phá trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League.


Minh Quang - (Guardian)

Ý kiến bạn đọc