“Sao xịt” của Sir Alex nằng nặc đòi về M.U

19:12, 19/11/2014
|

(VnMedia) - Mặc dù đang thi đấu khá thành công ở Sporting Lisbon song Nani vẫn nuôi ý định trở lại Man Utd vào cuối mùa giải này.

Gia nhập Man Utd vào mùa Hè năm 2007 với mức giá 25,5 triệu euro, Nani từng được xem là bản hợp đồng “hái ra tiền” của Sir Alex. Tuy nhiên, trong suốt 7 năm qua, ngôi sao người Bồ không đáp ứng được sự kì vọng của các CĐV Quỷ đỏ. Thậm chí, anh còn không có cơ hội ra sân thường xuyên ở Old Trafford.

Ảnh minh họa
Nani muốn trở lại Man Utd sau khi bản hợp đồng cho mượn kết thúc

Bởi vậy, trong mùa Hè vừa qua, Nani đã bị Man Utd đẩy tới Sporting Lisbon với bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa. Tại đây, tiền vệ chạy cánh người Bồ Đào Nha đang thi đấu khá ấn tượng, ghi được 6 bàn thắng sau 13 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Thi đấu thành công là vậy song Nani vẫn nuôi ý định trở lại Man Utd vào mùa Hè tới để cạnh tranh suất đá chính.

“Tại sao lại không? Tôi ra đi để được chơi nhiều hơn và lấy lại những gì tốt nhất của mình. Nếu có cơ hội, tôi sẽ trở lại Man Utd”, Nani chia sẻ.

Thực tế, Man Utd phải để Nani tới Sporting Lisbon để đội bóng này nhả hậu vệ Marcos Rojo. Theo tiết lộ từ báo giới Bồ Đào Nha, đội bóng thủ đô Lisbon đã đính kèm điều khoản mua đứt Nani từ Man Utd sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc. Bởi vậy, có khả năng Nani sẽ không thể trở lại Old Trafford như mong muốn.

Ngay cả khi trở lại Man Utd, Nani cũng khó có cơ hội cạnh tranh suất đá chính bởi hiện tại, HLV Louis van Gaal đang sở hữu nhiều ngôi sao ở hàng tiền vệ. Thậm chí, trong 2 kì chuyển nhượng sắp tới, chiến lược gia người Hà Lan sẽ tiếp tục chi ngân sách để cải tổ hàng tấn công.

Trước khi cập bến Man Utd, Nani từng có 2 mùa giải thi đấu khá thành công ở Sporting Lisbon (2005-2007). Tại đây, anh đã ghi được 11 bàn thắng sau 76 lần ra sân.


Hoàng Ngọc - (SportMail)

Ý kiến bạn đọc