HLV Pellegrini thừa nhận Man City đang khủng hoảng!

08:54, 06/11/2014
|

(VnMedia) - Chứng kiến đội nhà thua tức tưởi trước CSKA Moscow ngay trên sân nhà và đối mặt nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng Champions League, HLV Pellegrini ngán ngẩm thừa nhận, “The Citizens” đang rơi vào cuộc khủng hoảng tồi tệ!

  Ảnh minh họa

 Toure bị truất quyền thi đấu trong trận thua tủi hổ của Man City


Rạng sáng nay (6/11), Man City đón tiếp đội bóng nước Nga với nhiệm vụ phải thắng để cạnh tranh tấm vé thứ 2 của bảng E. Thế nhưng sai sót của hàng thủ cùng với những pha phạm lỗi không đáng có dẫn tới 2 chiếc thẻ đỏ của Fernandinho và Toure khiến đội chủ nhà không thể gượng dậy.
 
Thúc thủ 1-2, Man City đứng bét bảng E và đối mặt với nguy cơ bị loại khi phía trước họ còn có 2 trận đấu khó khăn với Bayern Munich và AS Roma, đối thủ cạnh tranh trực tiếp với họ và đang có lợi thế hơn 2 điểm.
 
Sau trận đấu, người hâm mộ đang thực sự muốn lắng nghe lời giải thích của HLV Pellegrini cho màn trình diễn kém cỏi này. “Man City đang khủng hoảng niềm tin. Tôi sẽ phải nói chuyện trực tiếp với từng cầu thủ để tìm ra nguyên nhân vì sao”.
 
“Thực sự tôi cũng không rõ vì sao Man City lại chơi kém đến vậy. Ngay từ khi bắt đầu trận đấu, các cầu thủ nhập cuộc kém tự tin và có phần lo lắng. Chính vì vậy, CSKA Moscow đã chiếm được thế chủ động trên sân và có được 2 bàn thắng khá dễ dàng.
 
Nói về quyết định truất quyền thi đấu của Fernandinho và Yaya Toure của trọng tài, HLV Pellegrini cho biết, ông không rõ liệu chiếc thẻ vàng thứ hai đối với Fernandinho có xác đáng không. “Tôi không nhìn rõ tình huống phạm lỗi của Fernandinho. Trọng tài có trách nhiệm với mọi quyết định của ông ấy. Điều khiến tôi lo lắng nhất là Man City đang không còn là chính mình”.
 
Khi được hỏi liệu kết quả tệ hại trước CSKA Mosocw có phải là dấu chấm hết cho tham vọng tại đấu trường Champions League của Man City, ông Pellegrini khẳng định còn quá sớm để nói về điều đó.
 
“Bạn không nên nghĩ tới chuyện đó cho tới khi có kết quả cuối cùng. Man City cần sớm trở lại là chính mình vì chúng tôi không chỉ thi đấu tại Champions League mà còn cả giải Ngoại hạng Anh”, ông Pellegrini nói.


Minh Quang - (Mail)

Ý kiến bạn đọc