Giroud tái xuất, Wenger “trảm” Welbeck!?

07:06, 15/11/2014
|

(VnMedia) - Chào đón sự trở lại của tiền đạo Olivier Giroud, HLV Arsene Wenger đã lên kế hoạch đẩy tân binh Danny Welbeck trở lại băng ghế dự bị.

Kể từ khi cập bến Arsenal, Danny Welbeck đã có cơ hội ra sân thường xuyên ở Premier League. Tuy nhiên, tiền đạo này vẫn chưa đáp ứng được sự kì vọng của HLV Arsene Wenger. Bằng chứng là trong 5 lần ra sân ở sân chơi số 1 nước Anh mùa này, Welbeck mới chỉ có vỏn vẹn 2 bàn thắng.

Ảnh minh họa
Giroud sẽ đẩy Welbeck lên băng ghế dự bị?

Trong 3 trận đấu gần nhất (gặp Sunderland, Burnley và Swansea), Welbeck đều im tiếng. May cho Arsenal là Alexis Sanchez đã tỏa sáng rực rỡ với 5 bàn thắng, giúp Pháo thủ giành 6/9 điểm. Bởi vậy, HLV Arsene Wenger đã có kế hoạch “trảm” Welbeck sau loạt trận quốc tế tuần này.

HLV Wenger có lý do để đưa ra sự thay đổi trên hàng công do tiền đạo Olivier Giroud đã trở lại. Hôm qua (13/1), chân sút người Pháp đã nuối trọn buổi tập đầu tiên tại London Colney trước sự chứng kiến của HLV Wenger.

Chiến lược gia người Pháp tỏ ra rất hài lòng với Giroud bởi sau 3 tháng dưỡng thương, chân sút 28 tuổi này vẫn duy trì được thể lực rất tốt. Thậm chí, cựu tiền đạo của Montpellier còn tỏ ra mạnh mẽ, khao khát hơn thường lệ.

Do không tán thành phương án đá 2 tiền đạo nên HLV Wenger buộc lòng phải đẩy Welbeck trở lại băng ghế dự bị. Xét về tốc độ, Giroud kém xa Welbeck. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp lại hơn hẳn đối thủ của mình ở khả năng đánh đầu và làm tường.

Điểm mạnh của Giroud sẽ giúp hàng công Arsenal trở nên cân đối hơn bởi hiện tại, ông đã có 2 mũi tấn công tốc độ là Alexis Sanchez và Theo Walcott, người đã trở lại thi đấu sau 9 tháng dưỡng thương.

Nếu không có gì thay đổi, Giroud sẽ trở lại sân cỏ ở trận gặp Man Utd vào ngày 23/11 tới.


Hoàng Ngọc - (SportMail)

Ý kiến bạn đọc