Mesut Ozil hì hục luyện tập chờ ngày tái xuất!

10:20, 31/10/2014
|

(VnMedia) - Bản hợp đồng đắt giá nhất của Arsenal – Mesut Ozil đang ngày ngày hối hả tập luyện để có thể sớm trở lại thi đấu cho “The Gunners”, trong bối cảnh đội bóng thành London đang khủng hoảng lực lượng.

 Ảnh minh họa

 Ozil nẹp chân hì hục tập luyện


Cầu thủ người Đức dính chấn thương đầu gối trong trận derby thành London với CLB Chelsea. Dù đã thông báo với HLV Wenger về chấn thương ở đầu gối nhưng trong bối cảnh đội bóng đang bị dẫn bàn trước, “giáo sư” vẫn mạo hiểm sử dụng Ozil trong 45 phút hiệp 2.
 
Kết quả sau trận đấu, chấn thương của Ozil càng nặng thêm và dự kiến anh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là 8 tuần. Chấn thương khiến Ozil bỏ lỡ rất nhiều trận đấu quan trọng cho Arsenal như gặp Man Utd, Liverpool (Premier League), Dortmund, Galatasaray (Champions League).
 
Ozil vắng mặt trong bối cảnh Arsenal đang sở hữu danh sách chấn thương rất dài gồm Giroud, Ramsey, Theo Walcott, Debuchy… Dù không có được phong độ tốt kể từ đầu mùa giải nhưng sự xuất hiện của Ozil vẫn rất quan trọng trong lối chơi của Arsenal.
 
Hiểu được sự kỳ vọng và trọng trách lớn trên vai, Ozil đang ngày ngày tập luyện nhằm có được thể lực tốt nhất và chờ đợi khỏi hoàn toàn chấn thương đầu gối để trở lại sân cỏ.
 
Mới đây, cựu cầu thủ của Real Madrid cho đăng tải trên Twitter bức ảnh anh đang tập luyện với chân trái được nẹp chặt cùng dòng chữ: “Không. Đây không phải thảm đỏ hay chiếc thảm ma thuật. Đây chỉ là nơi tôi đang tập luyện để chuẩn bị cho ngày trở lại”.
 
Trong lúc này, HLV Wenger vẫn từ chối xác nhận thời gian Ozil có thể trở lại đội hình của Arsenal. “Arsenal có chuyên gia giỏi và sẽ theo sát tình hình của Ozil, nhưng không thể nói trước khi nào cậu ấy có thể thi đấu trở lại”.
 
Vị HLV này cũng hóm hỉnh cho rằng, điều tích cực duy nhất trong chấn thương của Ozil đó là cầu thủ này sẽ có thêm thời gian nghỉ ngơi do anh đang có dấu hiệu quá tải.


Minh Quang - (ESPN)

Ý kiến bạn đọc