Marcelo muốn đầu quân cho Juventus

21:15, 11/10/2014
|

(VnMedia)- Hậu vệ cánh trái của Real Madrid, Marcelo đã bất ngờ chia sẻ mong muốn đầu quân cho đội bóng Juventus. Cầu thủ người Brazil khẳng định anh sẽ thực hiện giấc mơ của mình trong tương lai không xa.

Mới đây, Marcelo đã chia sẻ rằng ước mơ của anh là được khoác áo Juventus. Theo tờ "Tuttosport", hậu vệ đang chơi cho Real Madrid rất muốn khoác áo đội bóng thành Turin nhưng không phải là ngay thời điểm này :"Tôi chắc chắn rằng muốn khoác áo Juventus nhưng không phải vào lúc này và đó là chuyện của tương lai".

Ảnh minh họa

Marcelo có thể sẽ đầu quân cho Juventus trong tương lai

Bản hợp đồng của Marcelo với Real Madrid còn thời hạn đến năm 2018 và rất có thể sau khi kết thúc bản hợp đồng này, Marcelo sẽ về chơi cho đội bóng thành Turin. Ngoài ra, Marcelo cũng chia sẻ rằng HLV Ancelotti như người cha thứ hai của mình khi ông hiểu và chia sẻ mọi thứ với anh trong bóng đá cũng như cuộc sống. 

Vào thời điểm này, Marcelo vẫn đang có được phong độ rất tốt trong màu áo của Real Madrid. Sau khi Di Maria ra đi, người ta đã nghĩ rằng khả năng tấn công cánh của Real sẽ sụt giảm nhưng nhờ vào sự cơ động của Marcelo bên cánh trái và Carvajal bên cánh phải, đội bóng của HLV Ancelotti vẫn chơi rất hiệu quả với những miếng đánh từ biên hay trung lộ.

Ở hành lang cánh trái, Marcelo kém hơn Coentrao về phương diện phòng ngự nhưng lại chơi rất hiệu quả khi dâng cao tấn tông và tạo nên sự đột biến. Đó là phương án cần thiết khi mà ở tuyến trên C.Ronaldo bị theo kèm rất chặt bởi hai hay ba hậu vệ đối phương. Có thể nói chính nhờ những hậu vệ cánh như Marcelo mà Real Madrid có thể tạm hài lòng với phong độ của họ trong giai đoạn đầu của mùa giải.


Chính Nghĩa - Sport

Ý kiến bạn đọc