Man City bất ngờ muốn chiêu mộ Mesut Ozil

09:52, 23/10/2014
|

(VnMedia)- Man City đang lên kế hoạch đàm phán với Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới để mang về sân Etihad tiền vệ Ozil nhằm thay thế Yaya Toure đang có phong độ không tốt đầu mùa giải này.

Phong độ không mấy ấn tượng của Yaya Toure trong màu áo Man City giai đoạn đầu mùa giải này đã khiến đội chủ sân Eithad không có được những kết quả như ý muốn. HLV Pellegrini đang muốn có một tiền vệ đủ khả năng để thay thế Yaya Toure ở vị trí tiền vệ và cái tên Ozil là mục tiêu ông đang hướng tới. Theo thông tin từ tờ Daily Star, trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, Man City sẵn sàng bỏ ra mức giá 35 triệu Bảng để có Ozil.

Ảnh minh họa

Ozil đang có phong độ không tốt tại Arsenal

HLV Wenger của Arsenal cũng đang cân nhắc việc có nên tiếp tục giữ Ozil ở lại sân Emirates hay không. Giai đoạn đầu mùa, Ozil có phong độ không ấn tượng khi chỉ có được 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo thành bàn trong trận đấu gặp Aston Villa. Điều đó trái với sự kỳ vọng của người hâm mộ khi mà Arsenal đã phải bỏ ra số tiền tới 42,5 triệu Bảng để có anh mùa giải trước.

Nhiều người đã so sánh phong độ kém ấn tượng của Ozil với phong độ xuất sắc của Di Maria tại Man Utd. Người ta cho rằng Ozil không hòa nhập tốt bằng Di Maria khi mà tiền vệ người Đức không duy trì được phong độ ổn định. Ở vào thời điểm Arsenal cần Ozil nhất thì anh lại chơi thiếu sắc bén và có dấu hiệu mệt mỏi. 

Có thể khi sang chơi cho Man City, dưới sự huấn luyện của Pellegrini thì Ozil sẽ chơi tốt hơn. Hơn nữa, vào thời điểm này Man xanh cũng cần phải tăng cường lực lượng để có những thay đổi tích cực. Số điểm sau 3 vòng đấu của Man City tại Champions League đang dừng lại ở con số 2 và nếu không muốn bị loại sớm từ vòng bảng, HLV Pellegrini cần phải mang về sân Etithad những cầu thủ chất lượng trong thời gian tới.

Chính Nghĩa - Daily Star

Ý kiến bạn đọc