Sir Alex gọi điện lôi kéo Ronaldo trở lại M.U

19:07, 28/09/2014
|

(VnMedia) - Cựu thuyền trưởng Man Utd, Sir Alex đã có cuộc điện thoại nóng với Cristiano Ronaldo nhằm thuyết phục ngôi sao này trở lại Old Trafford thi đấu.

Mặc dù đã giã từ nghiệp cầm quân nhưng HLV Sir Alex vẫn rất quan tâm tới bước tiến của Man Utd. Ông thường xuyên tới Old Trafford theo dõi các trận đấu của đội bóng cũ, đồng thời đưa ra những góp ý cho lộ trình phát triển mới của Quỷ đỏ. Thậm chí, “ông già gân” còn trực tiếp giúp đỡ Man Utd trong các thương vụ lớn, trong đó có Cristiano Ronaldo.

Cụ thể, theo Le Sport 10, chiến lược gia kì cựu người Scotland đã trực tiếp gọi điện cho Cristiano Ronaldo nhằm thuyết phục ngôi sao này trở lại Old Trafford thi đấu. Thông tin này đã được tiết lộ nhà môi giới chuyển nhượng cấp FIFA, Francois Gallardo.

Ảnh minh họa
HLV Sir Alex đã ra tay giúp M.U tái sở hữu Cris Ronaldo

“Vào hôm thứ Tư, Cristiano Ronaldo đã nhận được 1 cuộc điện thoại từ Ferguson (đề cập tới chuyện trở lại Man Utd). Cậu ấy đang hạnh phúc ở Real Madrid nhưng thương vụ này phụ thuộc vào Jorge Mendes”, Francois Gallardo chia sẻ trên Le Sport 10.

Francois Gallardo là nhà môi giới chuyển nhượng khá nổi tiếng ở châu Âu. Ông đã từng tiết lộ nhiều thương vụ đình đám trước thông tin chính thức như việc Real Madrid sở hữu Gareth Bale. Bởi vậy, các CĐV Quỷ đỏ có quyền tin tưởng vào tính xác thực của thông tin trên.

Sir Alex chính là người đã đưa Cristiano Ronaldo từ Sporting về Man Utd vào mùa Hè năm 2003. Tại đây, ông đã biến ngôi sao người Bồ trở thành tên tuổi lớn của bóng đá thế giới. Bởi vậy, CR7 rất tôn trọng Sir Alex và luôn lắng nghe ý kiến của nhà cầm quân lão làng này.

Cách đây không lâu, Cristiano Ronaldo đã đăng đàn khẳng định muốn trở lại Man Utd thi đấu sau khi chia tay Real Madrid, đặc biệt sau khi anh công khai chỉ trích chính sách chuyển nhượng của Chủ tịch Florentino Perez.

Các CĐV Man Utd đang rất háo hức với thương vụ này. Chẳng bởi thế mà tối qua (27/9), 1 nhóm CĐV Quỷ đỏ đã sử dụng 1 chiếc phi cơ mang thông điệp “Come home Ronaldo” (Về nhà thôi Ronaldo) bay ngang qua SVĐ El Madrigal, nơi mà Cris Ronaldo có trận đấu với Villarreal.


Hoàng Ngọc - Le Sport 10

Ý kiến bạn đọc