Thủ thành Reina đầu quân cho Bayern Munich

12:58, 06/08/2014
|

(VnMedia)- Thủ thành Pepe Reina đã chính thức nói lời chia tay với Liverpool để đầu quân cho Bayern Munich trong mùa giải tới. Đội bóng nước Đức đã chi ra số tiền 3 triệu Euro để có được chữ ký của Reina.

HLV Guardiola đã chiêu mộ thành công thủ thành Reina của Liverpool. Thủ môn người Tây Ban Nha sẽ là phương án thứ hai cho HLV Guardiola ở vị trí "gác đền" cho Bayern Munich sau thủ môn số 1 Neuer. Trước đó, đã có nhiều tin đồn HLV Guardiola sẽ "giải cứu" Victor Valdes sau khi chia tay Barcelona nhưng cuối cùng ông đã chọn Reina.

Ảnh minh họa

Reina chính thức đầu quân cho Bayern Munich mùa giải tới

Mùa giải vừa qua, Reina chơi cho Napoli theo bản hợp đồng cho mượn và anh đã bắt chính 43 trận, để lọt lưới 46 bàn.Trước khi đến với Liverpool, Reina chơi cho Villareal và The Kop đã phải bỏ ra số tiền lên tới 8,7 triệu Euro để có được anh vào năm 2005. Vào thời điểm này, giá trị chuyển nhượng của Reina chỉ có 3 triệu Euro.

Liverpool đang có một mùa chuyển nhượng nhiều thay đổi khi đã bán Suarez cho Barcelona với giá 75 triệu Euro. The Kop đang đặt mục tiêu cao nhất là chiêu một một chân sút có đủ khả năng để thay thế chân sút người Uruguay.  Daniel Sturridge được kỳ vọng sẽ khỏa lấp khoảng trống do đồng đội cũ người Uruguay để lại nhưng các CĐV của họ cần nhiều hơn thế.

Mục tiêu số 1 của Liverpool trên hàng công đó là Ezequiel Lavezzi của PSG. Lavezzi muốn được trở lại Italy thay vì tới ngoại hạng Anh sau một giai đoạn thất vọng tại thủ đô nước Pháp. Tương lai của anh lại càng bấp bênh khi PSG đang có liên hệ với Angel Di Maria. Nhiều khả năng chân sút người Argentina sẽ cập bến Liverpool trong mùa hè này.


Chính Nghĩa - AS

Ý kiến bạn đọc